Bất động sản Nhà Bè kiến tạo lối sống mới cho các cư dân hiện đại

Vượt lên cả quan niệm phải gần trung tâm thành phố, tiêu chuẩn sống lành mạnh tại các khu đô thị vệ tinh được nhiều cư dân trẻ ưu ái khi hướng đến lối sống hiện đại.
06/08/2020 8:25:57426
 

Nhìn nhận thị trường bất động sản Nhà Bè

Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Nhà Bè lần thứ XII nhiệm kỳ 2020-2025 vào ngày 6/5/2020, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân nhận định cần đặt mục tiêu trước năm 2025, huyện Nhà Bè sẽ được duyệt quy hoạch lên quận và trước năm 2030 sẽ được công nhận là quận. Đây là một trong những dấu hiệu khởi sắc cho nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản tại đây nói riêng.

Tiến độ phát triển nhanh của các dự án cơ sở hạ tẩng cũng là yếu tố tạo nên sức hút của thị trường bất động sản tại đây. Nổi bật là các dự án nâng cấp, mở rộng các tuyến đường quan trọng như đường Lê Văn Lương, các công trình trọng điểm như cao tốc Bến Lức – Long Thành, hay các dự án chống ngập đường xá.

Nhờ chính sách quy hoạch và phát triển hạ tầng giao thông đúng đắn, cư dân tương lai khi chọn Nhà Bè là nơi an cư mới sẽ không còn những lo ngại về khoảng cách đi lại giữa các quận trung tâm và khu vực.

Nhà Bè kiến tạo chuẩn mực an cư mới

Những năm gần đây, do vấn đề khan hiếm nguồn cung quỹ đất ở các quận trung tâm, nhiều Chủ đầu tư đang dần chuyển hướng đến các khu đô thị vệ tinh, trong đó có khu Nam Sài Gòn để phát triển các dự án sinh thái xanh với cơ sở hạ tầng hiện đại và đồng bộ, tích hợp cùng hệ thống tiện ích, khu vui chơi giải trí đa dạng đẳng cấp.

Là một "mảnh ghép" hoàn hảo không thể thiếu của thị trường bất động sản Nam Sài Gòn, La Partenza là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Văn Lương – nơi tinh hoa hội tụ của tinh thần sống xanh, sống khỏe, góp phần hình thành một lối sống hiện đại và bền vững cho cư dân tương lai tại Nhà Bè.

Mảng xanh thiên nhiên – Nguồn năng lượng sống căng tròn

Theo một kết quả đáng chú ý được đăng tải trên trang Hiệp hội Tâm lý Mỹ, những người sống ở nơi có nhiều cây xanh hoặc gần sông nước thường có tâm lý và tinh thần lạc quan, vui vẻ, và tư duy phát triển hơn.

Kiến tạo lối sống xanh bền vững, La Partenza là cầu nối gắn kết giữa thiên nhiên và con người, góp phần nuôi dưỡng sức khỏe thể chất lẫn tinh thần cho tất cả cư dân.

La Partenza chú trọng tối ưu các mảng xanh tự nhiên, hài hòa giữa hai yếu tố thủy – mộc. Lấy chủ trương dùng cây xanh làm mềm hóa những khối bê tông khô cứng, nội khu và công viên ven sông của dự án được bao phủ bởi một màu xanh tươi mát. Khi nhìn từ trên cao, La Partenza như một mảng xanh khổng lồ luôn tràn đầy sức sống.

La Partenza còn sở hữu địa thế phú quý ven sông trong lành, đem đến bầu không khí thoáng đãng cùng tầm nhìn rộng mở, tạo cảm giác thư thái và mang đến nguồn năng lượng tích cực cho cư dân khi trở về nhà mỗi ngày.

Tiện ích nội khu – Chuẩn mực tất yếu cho lối sống hiện đại

La Partenza mang đến trải nghiệm tuyệt vời với nhiều tiện ích đa dạng ngay ngưỡng cửa: hồ bơi, sân thể thao đa năng, công viên ven sông, bến thuyền, khu vui chơi trẻ em, vườn cảnh quan, vườn nướng BBQ, quảng trường ánh sáng...

Điểm đáng chú ý là dự án sở hữu Club House gồm 3 tầng, tổng diện tích sàn lên đến 3.000m2 (mỗi tầng rộng 1.000m2). Club House được đánh giá là không gian bồi đắp sức khỏe, tâm hồn, trí tuệ có quy mô lớn mà hiếm dự án nào hiện nay có được.

Vun đắp văn hóa đọc và khơi gợi niềm đam mê đọc sách, thư viện sách cafe tại tầng 1 là nơi ươm mầm tri thức, nâng cao trí tuệ, đồng thời bồi dưỡng tinh thần và trau dồi nhân cách cho cư dân.

Gallery và không gian sáng tạo nghệ thuật tại tầng 2 sẽ là nơi cư dân có thể đắm chìm trong không gian nghệ thuật và sáng tạo độc đáo, góp phần khẳng định lối sống thời thượng của một cộng đồng dân cư văn minh.

Để dễ dàng lọt vào "mắt xanh" của những gia đình hiện đại, dự án căn hộ cao cấp còn phải đặc biết chú trọng phát triển tiện ích cho cư dân nhí. Trung tâm phát triển tài năng trẻ tại tầng 3 tập trung hàng loạt các khóa học năng khiếu như vẽ tranh, đàn, hát, múa, võ thuật, nhảy… với đội ngũ giáo viên chất lượng từ các đơn vị giáo dục uy tín. Đây sẽ là cái nôi nuôi dưỡng tài năng, bồi dưỡng năng khiếu, tạo nền tảng phát triển toàn diện cho con trẻ.

La Partenza là căn hộ cao cấp liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng và dự án Zeitgeist. Thừa hưởng hạ tầng giao thông hiện đại, tiện ích phong phú cùng tiềm năng phát triển bậc nhất của toàn khu Nam, La Partenza là điểm đến an cư – đầu tư thịnh vượng với tiềm năng tăng giá vượt trội.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png