Bình Dương – Tâm điểm thị trường bất động sản 2020

Lần thứ hai liên tiếp, Bình Dương là đại diện duy nhất của Việt Nam được Diễn đàn Cộng đồng thông minh thế giới (ICF) vinh danh là 1 trong 21 đô thị có chiến lược phát triển thành phố thông minh tiêu biểu thế giới năm 2020.
26/08/2020 14:09:01468
 

2 năm liên tiếp được bình chọn Smart 21 có ý nghĩa rất to lớn để Bình Dương tiếp tục đột phá phát triển kinh tế xã hội, tạo niềm tin cho nhà đầu tư, doanh nghiệp, thu hút đầu tư nước ngoài, là nền tảng cho phát triển dịch vụ, sản xuất công nghệ cao, thúc đẩy phát triển bất động sản.

Tăng trưởng ấn tượng

Sở hữu 48 khu, cụm công nghiệp với tổng diện tích lên đến hơn 10.000 ha, chiếm ¼ diện tích khu công nghiệp toàn miền Nam, Bình Dương đã và đang là một trong những địa phương dẫn đầu cả nước về sản xuất công nghiệp, thu hút vốn đầu tư nước ngoài. 9 tháng đầu năm 2019, Bình Dương có tên trong top 3 tỉnh thành có số vốn đầu tư nước ngoài (FDI) lớn nhất cả nước, chỉ sau Hà Nội và TP.HCM.

Đến nay có 65 quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư tại Bình Dương, chủ yếu là Nhật Bản, Đài Loan, Singapore, Hàn Quốc… Bình Dương cũng đã được phê duyệt quy hoạch phát triển 34 KCN với tổng diện tích 14.790ha. Số lượng doanh nghiệp tăng lên gần 44.000. Dự kiến đến hết năm 2020, Bình Dương sẽ đạt giá trị thu hút đầu tư FDI trên 11 tỷ USD, vượt mức kế hoạch đề ra giai đoạn 2016-2020.

Với lợi thế "người đi sau" khi thành lập từ năm 1997 cùng vị trí giáp ranh TP.HCM và Đồng Nai, Bình Dương đã có những quy hoạch bài bản và đồng bộ về phát triển đô thị, tạo nên những khu đô thị gắn liền với thế mạnh công nghiệp, thu hút nguồn lao động nhập cư đông đảo. Đi kèm với làn sóng tăng dân số cơ học chính là quá trình đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ, tạo nên nguồn cầu nhà ở lớn, từ đó thúc đẩy quá trình phát triển các đô thị.

Sau những nỗ lực không ngừng, Bình Dương giờ đây không chỉ đơn thuần là "sân sau" của TP.HCM mà đã trở thành vùng đất trọng điểm – độc lập, đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu, thu hút đầu tư kéo theo sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản.

BĐS Bình Dương nhận được sự quan tâm cao tại phía Nam trong quý II/2020

Sở dĩ BĐS Bình Dương nhận được sự quan tâm lớn tại khu vực phía Nam là bởi tỷ suất di cư thuần trong giai đoạn 2009 – 2019 cao nhất Việt Nam với 200%. Ngoài ra, toàn tỉnh hiện có 45.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và gần 1.000.000 công nhân kỹ thuật cao, kỹ sư trong nước, mỗi năm nguồn lực tăng từ 20-25%. Trong đó, đội ngũ kỹ sư, chuyên gia có nguồn thu nhập cao yêu cầu ngày càng khắt khe về không gian sống. Đây chính là đòn bẩy giúp phân khúc căn hộ cao cấp tại Bình Dương có cơ hội bùng nổ trong thời gian tới. Đặc biệt là những dự án thuộc khu trung tâm, thừa hưởng hạ tầng hiện đại, gần các khu hành chính, tiện ích, giao thương thuận lợi đến các khu công nghiệp.

Tọa lạc tại lõi trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, dự án C-Sky View của chủ đầu tư Chánh Nghĩa Quốc Cường được đánh giá cao nhờ vị trí thuận tiện kết nối, phong cách thiết kế hiện đại, hệ thống tiện ích đẳng cấp và tiềm năng sinh lời cao.

C-Sky View với mô hình đa tiện ích all in one cùng mảng xanh rộng lớn là tâm điểm BĐS Bình Dương trong năm 2020

C-Sky View được xây dựng với diện tích khu đất rộng gần 8.600 m2, gồm 2 block cung cấp ra thị trường 1.165 căn hộ. Với chiều cao công trình đến 125m, C-Sky View là khu căn hộ hạng sang cao nhất TP Thủ Dầu Một. Dự án được thiết kế theo chủ nghĩa tối giản, hành lang thiết kế mở, tạo sự luân chuyển không khí tốt, tất cả phòng ngủ căn hộ đều có cửa sổ đón gió và ánh sáng tự nhiên, giúp bảo vệ sức khỏe của cư dân. Nhờ đó, C-Sky View được nhiều khách nước ngoài như Singapore, Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản, Hàn Quốc... lựa chọn làm nơi an cư, đầu tư sinh lời.

C-Sky View đang được giới thiệu ra thị trường với mức giá chỉ từ 32 triệu/m2. Đặc biệt, trong tháng 8 này, chủ đầu tư Chánh Nghĩa Quốc Cường đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Chỉ cần thanh toán 30% cho đến khi nhận nhà; Hỗ trợ vay đến 65% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 36 tháng; Cam kết lợi nhuận cho thuê trong năm đầu tiên đến 216.000.000 đồng/năm. Quý khách hàng có thể tự do cho thuê lại, lợi nhuận đến 2 lần; Tặng quà 1% giá trị căn hộ cho Quý khách hàng có nhu cầu sở hữu thêm căn hộ hoặc giới thiệu cho nhà đầu tư thân thiết mua căn hộ từ nay cho đến hết ngày 30/9/2020.

Thông tin liên hệ:

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ (Cen Land)

Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/c-sky-view/

Fanpage: https://www.facebook.com/CSkyView.BinhDuong.CenLand/

Hotline: 0839 333 833

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png