Bộ trưởng Bộ GD-ĐT tặng bằng khen cho Á quân Đường lên đỉnh Olympia

Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tặng bằng khen cho Á quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2020 và mong muốn thành tích Quốc Anh đạt được sẽ là động lực, truyền cảm hứng để các em học sinh khác noi theo.
16/10/2020 8:43:56441
 

Ngày 14-10, tại Trường THPT Ngô Gia Tự (huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) đã diễn ra Lễ trao tặng Bằng khen của Bộ Trưởng Bộ GD-ĐT cho em Vũ Quốc Anh, giải nhì Chương trình Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 20 - năm 2020.

Em Vũ Quốc Anh nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Chính trị và công tác học sinh - sinh viên, Bộ GD-ĐT Bùi Văn Linh đã trao Bằng khen cho em Vũ Quốc Anh.

Tại buổi lễ, ông Bùi Văn Linh biểu dương, đánh giá cao phương pháp học tập khoa học, sáng tạo của em Vũ Quốc Anh. Đồng thời, mong muốn thành tích Quốc Anh đạt được sẽ là động lực, truyền cảm hứng để các em học sinh khác noi theo.

Em Vũ Quốc Anh xúc động cho biết rất vinh dự và tự hào khi được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT. Đây là thành quả của sự dìu dắt, chăm lo của gia đình, thầy cô và bạn bè.

Trước đó, tại cuộc thi Chung kết Đường lên đỉnh Olympia lần 20 - năm 2020, Quốc Anh đã về nhì, sau em Nguyễn Thị Thu Hằng (Trường THPT Kim Sơn A, tỉnh Ninh Bình). Mặc dù không giành được vòng nguyệt quế nhưng đây là học sinh trường huyện đạt giải cao nhất của tỉnh Đắk Lắk trong cuộc thi này từ trước nay.

Theo Cao Nguyên (nld.com.vn)

 

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png