Cảm nhận tuần học kỳ quân đội tại sư đoàn 7

31/01/2024 8:18:05753
 

Sau 18 năm mình lại được đi quân sự lần nữa!

Với vị trí công việc mới, lần này mình quản nhiệm các em sinh viên khoá 26 - Đại học Bình Dương tham gia tuần học kỳ quân đội tại sư đoàn 7.

 

Hàng ngày công việc của mình là nhắc nhở lịch học, sinh hoạt, cùng các em trao đổi thông tin, cập nhật tình hình sức khoẻ. Trực ngày cũng như đêm, cùng ăn cùng ngủ, rồi cả những lần phạt của ban chỉ huy cho các em chạy vòng sân, hít đất,... Trải nghiệm chuyến đi lần này mới thực sự thấy sự vất vả của thầy cô, các thầy cô ngoài công việc chuyên môn còn phải sắp xếp việc gia đình để lo cho hơn 500 sinh viên, khi bạn còn trẻ bạn vô tư nhận lấy tình cảm ngoài gia đình là tình cảm của bạn bè, thầy cô là vô điều kiện. Nhưng khi trưởng thành, nhớ lại thì những tình cảm đó vô cùng trân quý, đó là lý do vì sao mình hay nghe câu “thời sinh viên là thời gian đẹp nhất” “ước gì được quay trở lại”

 

Tuần học quân đội này các bạn sinh viên khoá 26 khoa Xã hội học - truyền thông đã đạt được nhiều thành tích, cả lớp sau thời gian học tập đã đoàn kết, thấu hiểu nhau hơn,tinh thần tập thể vì vậy mà được nâng cao, có nhiều bạn đã nói với mình “cô ơi, giờ lớp mình rất là vui luôn cô, bạn nào em cũng chơi được, em nhiều bạn lắm luôn rồi cô ơi!”

 

Thời gian của tuần học trôi qua mau, nhưng kỷ niệm thì sẽ vẫn ở đó và còn mãi, đó là của tình cảm thầy trò, tình bạn, tình đồng nghiệp đáng quý, sẽ là hành trang mang theo vô giá cho mỗi người!

 

Minh Thư. Khoa XHH -TT

 

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png