Căn hộ view sông khan hiếm tại Nam Sài Gòn

Giữa bối cảnh quỹ đất ven sông tại TP.HCM ngày càng cạn kiệt, tháp Vesta thuộc dự án căn hộ cao cấp La Partenza – Nam Sài Gòn là cơ hội hiếm có cho các khách hàng đang săn đón không gian sống ven sông xanh mát.
23/09/2020 8:25:30394
 

Bắt nhịp với xu hướng bất động sản cao cấp "kế sông, cận thủy"

Là một trong những phân khúc luôn được săn đón từ trước đến nay, dòng căn hộ ven sông luôn sở hữu sức hút mạnh mẽ trên thị trường nhờ tính khan hiếm, môi trường trong lành thoáng đãng và giá trị phong thủy, tiềm năng tăng giá cao.

Bên cạnh vị trí giàu tiềm năng tọa lạc tại mặt tiền Lê Văn Lương - Nam Sài Gòn, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng (460 ha) và dự án Khu đô thị Zeitgeist (350 ha), dự án căn hộ La Partenza còn chinh phục thị trường nhờ thừa hưởng địa thế ven sông hiếm có. Trong đó, tháp Vesta được đánh giá là tòa tháp có vị trí đẹp nhất dự án khi 95% căn hộ sở hữu tầm nhìn hướng sông đẹp mắt, mang đến trải nghiệm sống khác biệt hài hòa cùng thiên nhiên. Quý cư dân tương lai của tháp Vesta có thể yên tâm về môi trường sống an toàn, xanh sạch, hạn chế tiếng ồn, thỏa sức tận hưởng bầu không khí trong lành, không gian thoáng đãng quanh năm tốt cho sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Bên cạnh đó, các căn hộ ven sông của tháp Vesta còn được phát triển với những giá trị đặc biệt về triết lý phong thủy. Nước là khởi nguồn của sự sống, tích tụ sinh khí, biểu tượng của sự giàu sang, phú quý. Sở hữu thế đất hài hòa phong thủy với dòng chảy uốn lượn ôm trọn phúc khí của trời, các căn hộ của tháp Vesta là khởi đầu cho một cuộc sống bền vững và thịnh vượng dài lâu.

Phối cảnh club house dự án La Partenza

Trải nghiệm đẳng cấp thượng lưu với club house sang trọng 3000 m2

Bên cạnh cảnh sắc thiên nhiên thanh bình, phóng khoáng, kiến trúc tân cổ điển sang trọng, tháp Vesta tôn vinh vị thế của những chủ nhân tương lai khi đáp ứng trọn vẹn nhu cầu giải trí, chăm sóc sức khoẻ, thư giãn và phục hồi năng lượng với chuỗi tiện ích nội khu phong phú.

Chỉ vài bước chân, các cư dân có thể dễ dàng tận hưởng và trải nghiệm hệ thống tiện ích tiêu chuẩn resort như hồ bơi, bến du thuyền, công viên ven sông, vườn nướng BBQ, quảng trường ánh sáng, khu vui chơi trẻ em…

Đặc biệt hơn cả, tháp Vesta còn là tòa tháp tọa lạc ngay bên cạnh club house 3000m2 - không gian thư giãn có quy mô lớn mà hiếm dự án nào hiện nay có được với hàng loạt tiện ích thời thượng lần đầu có mặt tại Nam Sài Gòn.

Phối cảnh club house La Partenza

Tầng 1 - Thư viện sách café: nơi lý tưởng cho các cư dân tận hưởng những giây phút thư thái với hàng loạt đầu sách hay và thức uống đa dạng. Liền kề Thư viện sách café là không gian Gym – Yoga với trang thiết bị hiện đại, tiện nghi giúp cải thiện và nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Tầng 2 - Gallery Nghệ thuật: nơi quy tụ các tác phẩm nghệ thuật giá trị - mang đến trải nghiệm hưởng thụ vốn chỉ dành cho giới thượng lưu, đồng thời là liệu pháp thư giãn tinh thần hiệu quả.

Không gian sáng tạo nghệ thuật – nơi thỏa sức tự do sáng tác, nâng cao khả năng tư duy, kích thích sức sáng tạo dành cho tất cả các cá nhân yêu thích nghệ thuật.

Tầng 3 - Trung tâm phát triển tài năng trẻ: được xem là tiện ích "đo ni đóng giày" cho các cư dân nhí khi tập trung hàng loạt các khóa học năng khiếu như vẽ tranh, đàn, hát, múa, võ thuật, nhảy,… với đội ngũ giáo viên chất lượng từ các đơn vị giáo dục uy tín.

Tiên phong đưa mô hình club house vào phân khúc căn hộ, chủ đầu tư kỳ vọng đây sẽ là tổ hợp thư giãn – giải trí có ý nghĩa vun đắp giá trị tinh thần, khẳng định chất sống riêng đẳng cấp, đồng thời thu hút và phát triển rộng lớn cộng đồng cư dân văn minh và thịnh vượng.

Sở hữu những ưu điểm vượt trội, thừa hưởng vị trí đắt giá cùng tiềm năng sinh lời hấp dẫn của toàn dự án La Partenza, tháp Vesta là biểu tượng cho tổ ấm hạnh phúc, viên mãn dài lâu – nơi an cư lý tưởng với không gian sống sinh thái ven sông tiện nghi, đẳng cấp tại khu vực phát triển sôi động Nam Sài Gòn.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png