Cháy vé xem Công Phượng đấu Quang Hải, Hà Nội FC không được tập ở sân Thống Nhất

Toàn bộ vé xem cặp đấu hay nhất vòng 11 V-League giữa đương kim vô địch Hà Nội FC và á quân CLB TP HCM đã được bán hết trong khi nhu cầu xem Công Phượng đấu Quang Hải vẫn rất lớn.
24/07/2020 9:37:18509
 
Quang Hải tập luyện khẩn trương trên sân Phú Thọ

Sau khi CLB TP HCM thông báo toàn bộ vé của trận đấu giữa đội chủ sân Thống Nhất và đương kim vô địch Hà Nội FC ở vòng 11 V-League diễn ra lúc 19 giờ 15 ngày 24-6 (VTV6 trực tiếp) đã được bán hết, thị trường chợ đen lập tức nổi sóng với tình trạng gom vé và đẩy giá lên cao gấp 5-10 lần vẫn không đủ bán.

Đó được xem là một tín hiệu vui cho V-League bởi mức độ quan tâm của người hâm mộ dành cho giải đấu vẫn rất cao. Kể cả ở thời điểm này, Hà Nội FC và CLB TP HCM có phong độ khá thất thường thì người hâm mộ vẫn háo hức được xem cuộc đối đầu hứa hẹn hấp dẫn của hai ngôi sao tấn công Quang Hải và Công Phượng. Nhất là khi hai đội bóng rất khát điểm để bám đuổi đội đầu bảng Sài Gòn FC, áp lực dành cho Công Phượng và Quang Hải sẽ rất lớn, hứa hẹn tạo nên một cặp đấu bùng nổ.

Để chuẩn bị cho trận đại chiến hấp dẫn nhất vòng 11, CLB TP HCM đã chọn tập vào buổi sáng để rèn thể lực. HLV Chung Hae-soung cùng trợ lí Lee Jung-soo đã theo sát Công Phượng và đồng đội trong các bài triển khai tấn công để chỉnh sửa kịp thời, giúp các cầu thủ CLB TP HCM có thể đá đôi công với Hà Nội FC. 

Suy cho cùng, Công Phượng vẫn đang là tiền đạo nội có phong độ tốt nhất V-League khi đóng góp 4 bàn thắng, chỉ kém nhóm ngoại binh dẫn đầu 1 bàn. Vì vậy mà đội chủ sân Thống Nhất chắc chắn sẽ đặt niềm tin vào chân sút xứ Nghệ khi đối đầu với Hà Nội FC, vốn có hàng thủ kém ổn định thời gian gần đây.

Các cầu thủ Hà Nội FC sẵn sàng đối đầu với CLB TP HCM

Về phía Hà Nội FC, sau 10 vòng đấu, Quang Hải đang chịu sức ép lớn hơn Công Phượng. Tiền vệ mang áo số 19 vẫn chưa có bàn thắng nào tại V-League, kéo theo phong độ thất thường của nhà đương kim vô địch. Dù vẫn đứng trong tốp 8 đội dẫn đầu với 15 điểm, chỉ kém Sài Gòn FC 7 điểm nhưng theo nhận định của giới chuyên môn, với thể thức chỉ đá 7 trận ở lượt về trước các đối thủ trực tiếp trong tốp 8, cánh cửa bảo vệ ngôi vô địch của Hà Nội FC đã bị thu hẹp đáng kể. 

Đội bóng thủ đô bắt buộc phải đánh bại CLB TP HCM trên sân Thống Nhất để không bị nới rộng khoảng cách, trước khi có những tính toán hợp lí hơn trong mục tiêu bảo vệ ngôi vương.

Theo Anh Dũng (nld.com.vn)

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png