CHƯƠNG TRÌNH "Triển lãm trưng bày tranh thư pháp của sinh viên ngành quản trị kinh doanh" "Thông tin tuyển sinh 2024" "Thư viện sách và bạn đọc"

15/03/2024 21:20:39386
 
Triển lãm trưng bày tranh thư pháp của sinh viên Ngành Quản trị kinh doanh - Ảnh: Lam Trường

Trong không khí chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024).

Sáng ngày 15/3/2024 (Thứ Sáu) Khoa Kinh tế đã tổ chức chương trình "Triển lãm trưng bày tranh thư pháp của sinh viên Ngành Quản trị kinh doanh" nhằm nâng cao hình ảnh và giá trị các hoạt động học tập và sinh hoạt của sinh viên.

Chương trình "Triển lãm trưng bày tranh thư pháp của sinh viên Ngành Quản trị kinh doanh" mang đến không gian đầy sáng tạo, ấn tượng và đầy màu sắc, nơi mà sinh viên có cơ hội thể hiện tài năng nghệ thuật và khám phá nghệ thuật vẽ tranh thư pháp truyền thống.

 

 

Tại chương trình các em sinh viên sẽ được:

- Thưởng thức không gian trưng bày tranh thư pháp

- Giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm học tập, kỷ niệm đáng nhớ của Khoa, sinh viên các khóa của ngành.

- Giới thiệu văn hóa truyền thống vẽ tranh thư pháp.

Cùng với hoạt động triễn lãm lần này Phòng tuyển sinh và Thư viện cũng đã có những gian hàng trưng bày sản phẩm của mình rất đa dạng và bổ ích:

 

 

Gian trưng bày tư vấn tuyển sinh, mang đến nhiều thông tin bổ ích về các ngành học, các điều kiện phương thức xét tuyển năm 2024, nhiều học bổng khi nhập học tại Trường Đại học Bình Dương, cơ hội việc làm và khả năng tự thân khởi nghiệp sau khi tốt nghiệp tại BDU.

 

 

Gian trưng bày sách thư viện với nhiều đầu sách phong phú, khuyến khích và khơi dậy niềm đam mê đọc sách cho sinh viên, giảng viên và nhân viên. Các chủ đề sách từ kinh tế, kỹ năng mềm, khoa học, công nghệ cho đến chăm sóc sức khỏe và cuộc sống.

 

Hãy đến và tham gia cùng chương trình để biết thêm nhiều thông tin bổ ích các bạn nhé

 

Minh Thư -XHHTT

 

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png