Chuyến đi đầu năm mới, khởi động tuyển sinh năm 2024

29/02/2024 15:27:33525
 

Sáng ngày 29/2/2024 Đoàn tuyển sinh Trường Đại học Bình Dương đã đến Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai ( Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Tỉnh Bình Dương) để chia sẻ thông tin tuyển sinh đến các bạn học sinh lớp 12 của trường.

 

Sau thời gian nghỉ tết nguyên đán các em học sinh đã trở lại trường và tiếp tục việc học của mình, cùng với không khí náo nức đầu năm mới, được gặp lại bạn bè và thầy cô, các em cũng rất hào hứng với những thông tin tuyển sinh của Trường Đại học Bình Dương. Để có thể dễ dàng tiếp cận được trường đại học mình mong muốn và lên kế hoạch học tập các em có thể xét tuyển học bạ sớm. Với đội ngũ tư vấn hướng nghiệp chuyên sâu và nhiều kinh nghiệm các Thầy/cô sẽ giúp các em xác định được năng lực của mình, định hướng, tư vấn chọn ngành phù hợp.

 

Hiện tại, trường Đại học Bình Dương đang tiếp tục xét tuyển ( từ ngày 5-1-2024), các em học sinh của các trường THPT có thể đăng ký xét tuyển từ điểm của 5 học kỳ (lớp 10, lớp 11 và học kỳ 1 năm lớp 12). Đặc biệt, nhiều thông tin về chính sách học bổng, học phí, ưu đãi đã giảm gánh nặng kinh tế phần nào cho phụ huynh, giúp các em học sinh tự tin hơn trong việc lựa chọn và định hướng tương lai nghề nghiệp của mình. Là một trong 11 ngành mũi nhọn Khao Xã hội học - Truyền thông hiện có suất học bổng 8tr cho 40 sinh viên đầu tiên của khóa 27, đăng ký và nộp học phí trước 30/8/2024. Ngoài ra các tân sinh viên khóa 27 còn đươc học bổng 5.000.000/01 sinh viên khi đăng ký các khóa học ngắn hạn: Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Hoa tại Trường.

 

Trường Đại học Bình Dương hiện có 3 phương thức tuyển sinh năm 2024 :

 

1. XÉT TUYỂN HỌC BẠ

 

2. XÉT TUYỂN KẾT QUẢ KỲ THI THPT

 

3. XÉT TUYỂN DỰA VÀO KỲ THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC CỦA ĐH QUỐC GIA TPHCM. Các em học sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông sẽ tham dự kỳ thi đánh giá năng lực 2024 do Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh tổ chức và có kết quả đạt từ mức điểm xét tuyển do Trường Đại học Bình Dương quy định.

 

Xét tuyển online: https://xettuyenonline.bdu.edu.vn/PhuongAn6.aspx

 

Gửi hồ sơ trực tiếp:

 

Tại Bình Dương: PHÒNG TUYỂN SINH

 

Địa chỉ: Số 504, Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

 

Liên lạc trực tiếp với Cô Minh Thư với số điện thoại (zalo) 0946635080, hoặc Tiến sĩ Phạm Đình Chi - Trưởng khoa Khoa Xã hội học – Truyền thông với số điện thoại (zalo) 0909096799 để được Tư vấn và Hỗ trợ chi tiết.

Theo Minh Thư - KXHHTT

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png