Cơ hội tốt hơn cho nhà đầu tư tại TP Phú Quốc khi cầu nhiều hơn cung

Nhu cầu sở hữu nhà tại Phú Quốc tăng lên nhanh chóng sau bước ngoặt huyện đảo lên thành phố. Tuy nhiên, số lượng dự án nhà ở đô thị đang triển khai tại đảo ngọc lại không đủ để đáp ứng nhu cầu này.
20/01/2021 7:55:55411
 

Trong vài năm trở lại đây, Phú Quốc chứng kiến sự bùng nổ của các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng với hàng loạt các dự án đẳng cấp quốc tế được triển khai rầm rộ từ Nam đảo đến Bắc đảo. Tuy nhiên, dịch Covid-19 đã khiến BĐS nghỉ dưỡng dậm chân tại chỗ, thị trường cũng chưa thể trông đợi vào nguồn khách du lịch nước ngoài trong thời gian tới. Một số sản phẩm như condotel lại chưa hoàn chỉnh về pháp lý khiến nhà đầu tư gần như không còn nhiều mặn mà với bất động sản nghỉ dưỡng như trước.

Dịch Covid-19 đã tạo ra sự dịch chuyển lớn từ đầu tư nghỉ dưỡng sang các loại hình bất động sản khác tại đảo ngọc, một trong số đó là các sản phẩm nhà ở đô thị. Sự kiện Phú Quốc lên thành phố đã trở thành đòn bẩy để thị trường bất động sản thành phố đảo dậy sóng trở lại. Nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm nhà đất để ở cũng tăng lên nhanh chóng từ nửa cuối năm 2020. 

"Khi lên thành phố, Phú Quốc sẽ được áp dụng cơ chế chính sách mới vì chính quyền lúc đó có tính chất là chính quyền đô thị, tổ chức bộ máy sẽ có sự thay đổi,… tạo điều kiện thu hút nhiều dự án lớn, làm động lực để Phú Quốc phát triển kinh tế xã hội." ông Huỳnh Quang Hưng, tân Chủ tịch UBND Thành phố Phú Quốc chia sẻ.

Các sản phẩm nhà ở đô thị gây ấn tượng với nhà đầu tư bởi pháp lý hoàn chỉnh, thời gian sở hữu lâu dài, khả năng tăng giá ổn định theo thời gian mang lại tâm lý đầu tư an toàn. Cùng với đó là các quy hoạch, chính sách mới được triển khai trong thời gian tới để xây dựng Phú Quốc thành đô thị hiện đại hứa hẹn sẽ mang lại sự bứt phá cho các dự án bất động sản đô thị. 

Dự án nhà ở đô thị cao cấp Meyhomes Capital đang triển khai tại Phú Quốc

Tuy nhiên, hiện tại nhu cầu sở hữu nhà đang tăng nhanh tại Phú Quốc nhưng nguồn cung lại chưa thể đáp ứng kịp. Toạ lạc tại Bãi Trường thuộc phường An Thới, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đang triển khai dự án Meyhomes Capital - Khu đô thị thông minh để ở đầu tiên tại Phú Quốc. Với thế mạnh về hệ thống nước sạch và điện năng lượng mặt trời, Meyhomes Capital sẽ mang đến các giải pháp sống xanh - sạch theo xu hướng của thời đại mới cho cư dân thành phố đảo. 

Bên cạnh đó, Meyhomes Capital Phú Quốc cũng phát triển đầy đủ các tiện ích sống cao cấp, phục vụ cho mọi tầng lớp cư dân như trường học, phòng khám tiêu chuẩn quốc tế, công viên, khu thương mại - dịch vụ, hồ điều hoà,... Tại khu đô thị, cư dân hoàn toàn có thể tận hưởng cuộc sống hiện đại, sinh thái, vừa thuận tiện kinh doanh do dự án kết nối với các tuyến đường huyết mạch của Phú Quốc.

Dự án hiện đã có sổ đỏ lâu dài cho từng khu, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về pháp lý, tính an toàn và tiềm năng sinh lời cao. Với chính sách bán hàng hấp dẫn: Ngân hàng hỗ trợ cho vay 65%, hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng, Meyhomes Capital mang đến cho khách hàng cơ hội đầu tư đón đầu thị trường với các sản phẩm nhà đất đô thị tại thành phố Phú Quốc.

Thông tin dự án Meyhomes Capital Phú Quốc:

Khu đô thị cao cấp đến từ Meyland - Thành viên Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Vị trí dự án: Phường An Thới, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Website: https://meyhomesmeyland.com/

Hotline: 0977 48 7777

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png