Công Phượng, Bùi Tiến Dũng rèn thể lực đấu Hà Nội FC

Sau hai ngày nghỉ xả hơi, Công Phượng, Bùi Tiến Dũng và các thành viên CLB TP HCM đã ra sân Quân khu 7 để rèn thể lực chuẩn bị cho trận đấu với đương kim vô địch Hà Nội FC
21/07/2020 14:08:09482
 

 

Trời nắng gắt trong buổi tập của Công Phượng và đồng đội để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Hà Nội FC vào ngày 24-7 tới

Cuộc chạm trán giữa CLB TP HCM và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào ngày 24-7 trên sân Thống Nhất, hứa hẹn cực kì hấp dẫn. Bằng chứng là người hâm mộ rất khó khăn mới mua được vé theo dõi màn so tài giữa Công Phượng và Quang Hải.

Sau trận thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 0-1, CLB TP HCM trở về Sài Gòn và được HLV Chung Hae-soung cho phép nghỉ xả trại 2 ngày. Đến sáng 20-7, toàn đội mới ra sân Quân khu 7 tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với đương kim vô địch Hà Nội FC.

Công Phượng tham gia đầy đủ các bài tập rèn luyện thể lực

Bất chấp trời rất nóng và oi bức, các cầu thủ CLB TP HCM vẫn tập luyện chăm chỉ. Thất bại ở vòng 10 càng nung nấu quyết tâm của Công Phượng, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội. Các học trò của HLV Chung Hae-soung đáp ứng toàn bộ các bài rèn thể lực do HLV Chung Hae-soung và cộng sự đưa ra.

Nếu muốn tạo ra được lợi thế trong cuộc đua vô địch với Sài Gòn FC, CLB TP HCM cần giành trọn 3 điểm trước Hà Nội FC ở vòng 11 tới

Theo Anh Dũng (nld.com.vn)

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png