Đà Nẵng: Nhân viên ngân hàng bị tố chiếm dụng 800 triệu đồng

Sau khi nhận được đơn trình báo về việc nhân viên ngân hàng có dấu hiệu lừa đảo 800 triệu đồng của người vay, lãnh đạo Công an quận Thanh Khê đã mời Ng.L.M đến làm việc. Nhân viên này bước đầu đã thừa nhận hành vi chiếm giữ số tiền của khách vay tại ngân hàng.
11/03/2021 8:39:16597
 

Ngày 10/3, thượng tá Trần Văn Tám - Trưởng Công an quận Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) cho biết Công an quận vừa chuyển hồ sơ vụ nhân viên một chi nhánh ngân hàng ở quận Thanh Khê có dấu hiệu lừa đảo 800 triệu đồng của người vay cho công an TP.Đà Nẵng tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

 điều tra ban đầu, ngày 2/2, anh V.P.M. (SN 1985, ngụ Thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) đến chi nhánh một ngân hàng nằm trên đường Điện Biên Phủ (phường Chính Gián, quận Thanh Khê) để làm thủ tục vay tiền.

Chi nhánh ngân hàng nơi anh M. làm thủ tục vay tiền

Tại đây, anh Ng.L.M. (SN 1994, nhân viên ngân hàng) là người hướng dẫn anh M. làm thủ tục, hồ sơ vay với số tiền 1,2 tỷ đồng.

Ngày 6/2, anh V.P.M. nhận được 400 triệu đồng trong số 1,2 tỷ tiền vay. Với 800 triệu đồng còn thiếu, anh V.P.M. được nhân viên Ng.L.M. đảm bảo sẽ gửi đủ trong vài ngày đến. Tuy nhiên, đến ngày 8/3, anh V.P.M. vẫn không nhận được tiền nên đã đến cơ quan công an trình báo.

Từ đơn trình báo của anh V.P.M, lãnh đạo Công an quận Thanh Khê mời N.L.M đến làm việc. Nhân viên này bước đầu đã thừa nhận hành vi chiếm giữ số tiền của khách vay tại ngân hàng.

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png