Diễn viên Tam quốc cơ mật Vạn Thiến tai nạn gãy xương tay

Wendy (Red Velvet) đang tích cực luyện giọng và tập các bài phục hồi chức năng để trở lại sân khấu trong thời gian tới.
22/07/2020 13:52:40493
 

Ngày 14/7, công ty quản lý của Vạn Thiến đưa ra thông báo chính thức về tình hình sức khỏe sau tai nạn của nữ diễn viên.

"Hôm qua, Vạn Thiến đã trải qua phẫu thuật vì gãy xương tay phải. Trước mắt, sức khỏe của Vạn Thiến chuyển biến tích cực và đang được theo dõi thêm".

Diễn viên 'Tam quốc cơ mật' Vạn Thiến tai nạn gãy xương tay
Nữ diễn viên Vạn Thiến bị tai nạn giao thông gãy xương cánh tay.

Ngày 13/7, xe của Vạn Thiến bị một xe khác đâm vào. Vạn Thiến và một vài người bị thương trong vụ tai nạn được đưa đi cấp cứu. Rất may, không có ai bị thương nặng. Ngay tối hôm đó, Vạn Thiến đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình: "Chấn thương không nặng, mọi người không phải lo lắng".

Hiện tại, Vạn Thiến đang tham gia chương trình thực tế Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Tai nạn giao thông khiến khán giả lo lắng sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như kết quả của cô. 

Diễn viên 'Tam quốc cơ mật' Vạn Thiến tai nạn gãy xương tay
Chấn thương cánh tay gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng của nữ diễn viên Tam quốc cơ mật.
 

Vạn Thiến, sinh năm 1982, là nữ diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Năm 2002, nữ diễn viên chính thức bước chân vào làng giải trí với bộ phim đầy tay Kim Tỏa ký. Năm 2012, Vạn Thiến có vai chính đầu tiên trong phim điện ảnh cổ trang Liễu Như Thị.

Diễn viên 'Tam quốc cơ mật' Vạn Thiến tai nạn gãy xương tay
Vạn Thiến trong vai diễn Phúc Thọ của Tam quốc cơ mật.

Những bộ phim sau này của Vạn Thiến như Thiên đường trong quân ngũ, Tam quốc cơ mật, Trường Săn,... đều gặt hát được những thành công nhất định. Năm 2014, Vạn Thiến đạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Kim Mã lần thứ 51 với phim Thiên đường trong quân ngũ.

Theo Ngọc Mai (vietnamnet.vn)

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png