Dự án bất động sản gia tăng giá trị nhờ đầu tư tiện ích cho trẻ em

Trong giai đoạn hiện nay, các dự án càng đầu tư chỉn chu tiện ích dành cho trẻ em càng dễ dàng thu hút lượng khách hàng lớn trên thị trường.
25/07/2020 8:09:08464
 

Tiện ích cho trẻ em – Đòn bẩy gia tăng gia trị của các dự án bất động sản

Theo thống kê, tại các thành phố có tốc độ đô thị hóa mạnh như TP.HCM, Hà Nội, nhu cầu ở thực của các gia đình trẻ tăng đều đặn khoảng 20% mỗi năm. Tại TP.HCM hiện có tới hàng trăm ngàn gia đình đang cần nhà ở.

Tuy nhiên, do chịu tác động lớn của các yếu tố công nghệ, phương tiện truyền thông xã hội và nền kinh tế hội nhập, tiêu chí lựa chọn nhà ở của lực lượng trẻ này ngày càng khác biệt hơn các thế hệ trước.

Với nơi an cư lâu dài, họ đặc biệt chú trọng đến các yếu tố tận hưởng cho bản thân và gia đình. Đặc biệt là với các gia đình có trẻ nhỏ, các bậc phụ huynh càng khắt khe hơn trong việc tìm kiếm một không gian sống lành mạnh, đầy đủ tiện ích để con trẻ được phát triển toàn diện. Bởi gia đình chính là trường học đầu đời của trẻ, một môi trường sống lý tưởng chính là nền tảng vững chắc cho sự hình thành và phát triển nhân cách của trẻ ngay từ những bước đi đầu đời.

Như vậy, để có thể thu hút được nguồn khách hàng tiềm năng trên đây, các chủ đầu tư bất động sản buộc phải tạo được những bước đi đột phá. Theo đó, ngoài kiến tạo không gian sống xanh với nhiều các tiện ích nghỉ dưỡng, các dự án căn hộ cao cấp hiện nay càng đầu tư chỉn chu các tiện ích dành cho trẻ nhỏ, đặc biệt là các tiện ích mang tính giáo dục cao nhằm giúp trẻ có thể vui chơi, học tập, khám phá, sáng tạo ngay tại môi trường sống hàng ngày.

Được biết, để có thể mang đến những tiện ích đặc biệt cho các cư dân nhí, đòi hỏi phải các chủ đầu tư cần bỏ ra nguồn vốn lớn lên đến hàng chục, thậm chí hàng trăm tỷ đồng. Đầu tư hệ thống tiện ích càng cao cấp, chuyên biệt, giá trị dự án càng được nâng cao, đồng thời còn tạo được dấu ấn riêng của chủ đầu tư trên thị trường.

Phối cảnh tiện ích Club house La Partenza

Bước đi đột phá của dự án La Partenza với tổ hợp tiện ích giáo dục cho trẻ nhỏ

Ngoài vị trí đẹp ngay trung tâm Nam Sài Gòn, La Partenza là dự án nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường hiện nay nhờ hệ thống tiện ích ấn tượng, nổi bật là khu vực club house – tổ hợp tiện ích giáo dục dành cho trẻ nhỏ.

Club house La Partenza nằm trên một thảm cỏ ven sông, sở hữu cảnh quan xinh đẹp, hài hòa với không gian xanh tổng thể của dự án. Với quy mô 3.000m2 gồm 3 tầng, tổ hợp tiện ích này hứa hẹn đem đến cho con trẻ những trải nghiệm mới lạ, bổ ích.

Phối cảnh tiện ích dự án La Partenza

Thư viện Sách Café ngay tầng 1 giúp các bé rèn luyện thói quen đọc sách và tích lũy kiến thức bổ ích một cách tự nhiên.

Gallery và Không gian Sáng tạo Nghệ thuật ở tầng 2 – nơi các con được trau dồi cảm xúc thẩm mỹ, kích thích trí thông minh, tự do bộc lộ cá tính, năng khiếu nghệ thuật từ sớm.

Trung tâm phát triển tài năng trẻ ngay tầng 3 được đầu tư chỉn chu, được xem là tiện ích "đo ni đóng giày" cho các cư dân nhí khi tập trung hàng loạt các khóa học năng khiếu như vẽ tranh, đàn, hát, múa, võ thuật, nhảy,… với đội ngũ giáo viên chất lượng từ các đơn vị giáo dục uy tín.

Thêm vào đó, các cư dân nhí của La Partenza còn được tự do vận động, thỏa sức vui đùa tại các không gian mở an toàn như công viên ven sông, hồ bơi, khu vui chơi ngoài trời, sân thể thao đa năng, bến du thuyền, quảng trường ánh sáng...

Ngoài ra, nhờ vị trí liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng và ZeitGeist 350ha, La Partenza giải quyết nỗi lo "nhà xa trường học" khi kết nối nhanh chóng với hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế chỉ trong 5-10 phút di chuyển.

Nắm bắt tâm lý đầu tư không gian sống cũng là đầu tư tương lai cho con trẻ, La Partenza mang đến lựa chọn sống trọn vẹn có ý nghĩa chăm sóc sức khỏe thể chất, nuôi dưỡng tâm hồn, nâng cao tri thức, nền tảng hoàn hảo cho thành công vượt bậc của con trẻ sau này.

La Partenza là căn hộ cao cấp tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Văn Lương - Nhà Bè, liền kề KĐT Phú Mỹ Hưng và dự án Zeitgeist. Thừa hưởng hạ tầng giao thông hiện đại, tiện ích phong phú cùng tiềm năng phát triển bậc nhất của toàn khu Nam, La Partenza là điểm đến an cư - đầu tư thịnh vượng với tiềm năng tăng giá vượt trội. 

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png