Dự án BĐS hạng sang quận 4 ghi điểm nhờ tiện ích thời thượng và logia vườn xanh

Tổ hợp tiện ích hiện đại, thiết kế nội thất đẳng cấp với điểm nhấn logia xanh mát là hai trong nhiều ưu thế giúp dự án Sunshine Horizon chinh phục nhóm khách hàng thành đạt.
15/09/2020 9:03:43416
 

Khi các tiêu chuẩn cao nhất của tiện ích được thiết lập

Sunshine Horizon thu hút sự chú ý khi ra mắt thị trường với kiến trúc tháp đôi biểu tượng, khuôn viên nội khu xanh mát, sở hữu vị trí nổi bật ngay trên mặt tiền cung đường Tôn Thất Thuyết đầy tiềm năng của quận 4. Hàng loạt các ưu thế vượt trội đã góp phần đưa dự án thiết lập vị thế dẫn đầu phân khúc bất động sản hạng sang tại TP HCM, trong đó có thể kể đến tổ hợp hơn 30 tiện ích thời thượng bậc nhất như Gym & Fitness center, Spa, Hầm rượu vang, Cigar Lounge, nhà hàng cao cấp, siêu thị S-mart...

Để phục vụ tập khách hàng có thu nhập cao, tổ hợp tiện ích còn được phát triển lên tầm cao mới nhằm tạo nên không gian nghỉ dưỡng chuẩn resort 5 sao, mang đến các trải nghiệm khác biệt như hồ bơi vô cực, sàn tắm nắng, vườn yoga trên mái, thác tràn nghệ thuật, sport bar... Đây chính là phong cách sống thời thượng và những đặc quyền đắt giá mà chủ đầu tư Sunshine Group tâm huyết kiến tạo, dành riêng cho các vị chủ nhân tinh hoa.

Sunshine Horizon sở hữu hồ bơi vô cực với tầm nhìn mở rộng, thu trọn nhịp sống sôi động của thành phố

Hơn thế nữa, công nghệ thông minh 4.0 được tích hợp trong toàn bộ nội khu, tạo nên một cuộc sống vô cùng hiện đại, an toàn, đầy tiện nghi. Cư dân Sunshine Horizon chỉ cần sử dụng apps Smart Living để trải nghiệm các tiện ích chỉ với một nút chạm. Hệ thống nhận diện khuôn mặt Face ID thuộc Smart Security hỗ trợ cư dân ra vào thang máy không cần dùng thẻ với độ bảo mật tuyệt đối. Hay hệ thống Smart Parking giúp giữ chỗ đậu xe trước khi về nhà và tìm kiếm vị trí đậu xe gần nhất…

Tất cả những yếu tố này đã chạm đến mong muốn về một không gian sống đẳng cấp của nhóm khách hàng yêu thích sự hoàn hảo.

Logia vườn xanh – điểm nhấn tạo nên tổng thể hoàn mỹ

 

Để tạo nên một tổng thể hoàn mỹ tuyệt đối từ ngoài vào trong, tại mỗi căn hộ Sunshine Horizon, chủ đầu tư tặng riêng thiết kế và thi công vườn xanh tại logia, tăng thêm cảm hứng và vẻ đẹp thanh thoát cho không gian sống. Đặc biệt, với thiết kế thoáng rộng, chủ nhân có thể bài trí thành góc đọc sách, thưởng trà, tập yoga, thể dục buổi sáng mang lại nguồn năng lượng tích cực chào ngày mới, hoặc đây cũng có thể là nơi lý tưởng cho những bữa tối lãng mạn ngắm nhìn thành phố về đêm tuyệt đẹp từ trên cao.

Tổ ấm của các chủ nhân tương lai tại Sunshine Horizon không chỉ tràn ngập sức sống mà còn thể hiện "gout" thẩm mỹ đầy cá tính, phong cách riêng độc đáo.

Thiết kế và thi công vườn xanh tại logia căn hộ được Sunshine Group tặng riêng cho khách hàng, giúp tăng giá trị dự án

Theo các chuyên gia, căn hộ tại các tòa tháp hạng sang sẽ thêm phần giá trị khi sở hữu logia xanh mát. Còn dưới góc nhìn của các kiến trúc sư, xanh hóa không gian bên trong bằng cách thiết kế cảnh quan tại logia giúp ngôi nhà bừng sức sống, giao hòa nắng gió tự nhiên. Từ đó, mang đến nhiều giá trị tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần của mọi thành viên, giảm stress, tăng cảm xúc hạnh phúc.

Với hai điểm nhấn đắt giá về hệ tiện ích và logia vườn xanh, Sunshine Horizon đã ghi dấu ấn rõ nét, trở thành dự án hạng sang thu hút được sự quan tâm đặc biệt của tập khách hàng cao cấp. Trong tương lai, đây sẽ là nơi quy tụ cộng đồng cư dân thượng lưu với đặc quyền hiếm có cùng trải nghiệm "all-in-one" độc đáo tại quận 4 – khu vực trung tâm đang phát triển bứt phá của TP HCM.

Cơ hội sở hữu căn hộ đẳng cấp tại tòa tháp đôi Sunshine Horizon trung tâm quận 4 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Để biết thêm chi tiết, liên hệ hotline 0931 2222 79 hoặc website https://horizon.sunshinegroup.vn/

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

 

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png