Gặp mặt và tri ân những Thầy thuốc có tấm lòng vì cộng đồng Bình Định

30/06/2020 11:21:17490
 

Sáng ngày 27-6-2020, giữa lòng thành phố mang tên Bác, Hội Đồng hương Bình Định tại TP. HCM đã tổ chức buổi gặp gỡ, tri ân Thầy thuốc người Bình Định tại Hội trường bệnh viện Thống Nhất (số 1, Lý Thường Kiệt, phường 7, quận Tân Bình, TP. HCM). Đến dự, về phía lãnh đạo tỉnh Bình Định có đồng chí: Lê Quang Hùng - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Định, về phía lãnh đạo Hội Đồng hương Bình Định tại TP.HCM có sự tham dự của ông: Đỗ Thanh Hùng - Chủ tịch Hội Đồng Hương Bình Định tại TP. HCM; ông Hoàng Cảnh - nguyên Chủ tịch Hội Đồng hương Bình Định tại TP. HCM; Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ - Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Đức Công – Chủ tịch Câu lạc bộ (CLB) Thầy thuốc Bình Định tại TP. HCM; các Phó Chủ tịch Hội Đồng hương Bình Định tại TP. HCM:  ông Lê Minh Tổng – Giám đốc Quỹ học bổng Quang Trung, ông Nguyễn Văn Liêm - Chủ tịch CLB Doanh nhân Bình Định tại TP. HCM, ông Phạm Đình Chi – Chủ tịch CLB Trợ giúp Pháp lý và Truyền thông Bình Định tại TP. HCM, ông Lê Minh Đức – Chủ tịch Hội Cựu học sinh Quang Trung – Quốc học Quy Nhơn tại TP. HCM, ông Tô Ngọc Ngời – Phó Chủ tịch thường trực CLB Doanh nhân Bình Định tại TP. HCM,... cùng đại diện Ban chấp hành Hội Đồng hương các huyện, thị xã, thành phố và các CLB trực thuộc Hội Đồng hương Bình Định tại TP. HCM. Hàng chục lẵng hoa của cộng đồng người Bình Định gửi đến chúc mừng.

 

 

 

Các đại biểu đến tham dự buổi lễ gặp mặt và tri ân Thầy thuốc người Bình Định tại TP. HCM

         

 Phát biểu chào mừng các đại biểu, GS.TS.BS.TTND Nguyễn Đức Công – Chủ tịch CLB Thầy thuốc Bình Định tại TP. HCM bày tỏ niềm vui mừng khi được cộng đồng người Bình Định tại TP.HCM tổ chức lễ tri ân Thầy thuốc người Bình Định tại TP.HCM. Vị Chủ tịch CLB trân trọng cảm ơn những tấm lòng cao cả của các bác sĩ vì cộng đồng ngươi Bình Định và nhắc tên từng bác sĩ đang công tác tại các bệnh viện ở TP.HCM đã có tấm lòng hướng về cộng đồng người Bình Định.  

 

Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều cán bộ thầy thuốc được tôn vinh và khen thưởng

 

Phát biểu tại buổi lễ tri ân, ông Lê Quang Hùng - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Định bày tỏ tấm lòng cảm kích đối với tấm lòng cao cả của các thầy thuốc người Bình Định tại TP.HCM và các thầy thuốc không phải là người Bình Định nhưng luôn có tấm lòng giúp đỡ, hỗ trợ người Bình Định. Nhờ có tấm lòng cao cả đó, các bác sĩ luôn nhiệt tình tư vấn, giới thiệu, gửi gắm, giúp đỡ, chữa trị,... người Bình Định khi đau ốm đến TP.HCM điều trị cảm thấy ấm lòng. Đó là tình cảm đáng quý, rất đáng trân trọng.

 

Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều cán bộ thầy thuốc được tôn vinh và khen thưởng

         

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Thanh Hùng – Chủ tịch Hội Đồng hương Bình Định tại TP. HCM bày tỏ lòng cảm ơn các bác sĩ và hứa sẽ cùng lãnh đạo CLB Thầy Thuốc duy trì và phát triển CLB ngày càng vững mạnh và phát triển.

 

 

Đáp lại sự tận tâm, “tấm lòng vàng” của đội ngũ bác sĩ trong CLB Thầy thuốc Bình Định tại TP. HCM, nhà báo Duy Khanh thay mặt cho cộng đồng người Bình Định bày tỏ niềm tự hào và lòng biết ơn sâu sắc đến các bác sĩ trong CLB đã luôn hết lòng vì người bệnh, vì cộng đồng người Bình Định, sẵn sàng trợ giúp y tế khi bà con cần.

 

Nhân dịp này, Ủy Ban nhân dân tỉnh Bình Định cũng đã tôn vinh, khen thưởng nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều cán bộ thầy thuốc đã có tấm lòng vì cộng đồng người Bình Định.

 

Các đại biểu chụp hình lưu niệm 

 

Chương trình đã diễn ra thành công, tốt đẹp trong không khí ấm tình đồng hương và thể hiện tấm lòng tri ân sâu sắc đối với quý Thầy thuốc đã và đang hoạt động hết mình vì sức khỏe của người Bình Định tại TP. HCM cũng như bà con ở quê nhà.

KA

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png