Giải mã sức hút tại Đại đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước

Dịch Covid kéo dài khiến thị trường bất động sản có chiều hướng sụt giảm, tuy nhiên đây lại là thời điểm vàng để xuống tiền. Trước khi đầu tư cũng cần lưu ý!
24/08/2020 8:09:16416
 

Là loại tài sản có giá trị lớn, bất động sản trở thành kênh giao dịch hấp dẫn sinh lời cao. Thế nhưng, trước diễn biến khó lường của dịch Covid, nhiều nhà đầu tư đang đặt câu hỏi: Làm thế nào để có lãi nhanh mà hạn chế rủi ro? Dưới đây là 4 nguyên tắc cần nắm rõ trước khi quyết định:

Tìm phân khúc ngách, đầu tư vào đô thị sinh thái vệ tinh

Ba năm trở lại đây các nhà đầu tư có xu hướng săn tìm bất động sản sinh thái liền kề Tp. HCM nhằm đón đầu tiềm năng tăng giá trị khi hạ tầng, tiện ích hoàn thiện. Những địa phương vào "tầm ngắm" của giới đầu tư gồm: Bến Cát (Bình Dương), Biên Hòa (Đồng Nai) và Long An.

Trong đó, đáng chú ý nhất là các dự án được UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận cho phép chuyển nhượng quyền sử dụng đất, nhiều dự án căn hộ cao cấp và nhà phố tọa lạc tại các khu vực Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một, Bến Cát có sức tiêu thụ kỷ lục, nhanh chóng cháy hàng. Cụ thể dự án nhà phố Vườn Thiên Đàng 2 tại EcoLakes Mỹ Phước, đã cháy hàng ngay giai đoạn 1 với 165 căn và 225 căn giai đoạn 2 đã nhận cọc hướng tới những căn cuối cùng.

Chọn chủ đầu tư uy tín, an toàn

Uy tín của chủ đầu tư dự án luôn là tiêu chí hàng đầu giúp hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy đến như chậm tiến độ xây dựng, chủ đầu tư tài chính kém, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh. Chủ đầu tư quyết định sự thành – bại, khả năng sinh lời cao của sản phẩm. Đây cũng chính là lý do khiến dự án EcoLakes Mỹ Phước đã nhanh chóng thu hút khách hàng.

Hai tên tuổi lớn đằng sau dự án đại đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước là những cái tên quen thuộc trong giới bất động sản gồm: Setia, nhà phát triển dự án hàng đầu Malaysia, tập đoàn đa quốc gia có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tổng công ty đầu tư và phát triển công nghiệp Becamex IDC thành lập từ năm 1976 lâu đời và nổi tiếng bậc nhất ở Bình Dương. Công ty Cổ phần SetiaBecamex là liên doanh giữa tập đoàn S P Setia Berhad (Malaysia), tập đoàn Becamex IDC (Việt Nam) và một đối tác khác.

Công ty Cổ phần SetiaBecamex bàn giao nhà phố EcoHome 1 và Vườn Thiên Đàng 1 – Giai đoạn 2 cho khách hàng vào cuối năm 2019

Vị trí quyết định khả năng sinh lời

 

Vị trí tốt sẽ định hình giá trị bất động sản. Đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng lớn đến khả năng phát triển của dự án trong tương lai. Khả năng sinh lời do yếu tố vị trí bất động sản mang lại càng cao thì giá trị của bất động sản đó càng lớn. Vì vậy, EcoLakes được chọn lựa tọa lạc ở vị trí chiến lược, ngay trung tâm của khu công nghiệp, đô thị Mỹ Phước, dự án sẽ có giá trị lớn hơn những bất động sản nhà đất cùng loại nằm ở các vùng ven trung tâm.

Song song đó, EcoLakes còn nằm trên các trục đường huyết mạch dọc theo Quốc lộ 13. Kết nối giao thông nối liền EcoLakes và Tân Vạn ở quận 9 lưu thông thuận lợi góp phần thúc đẩy dự án có giá trị cao hơn những bất động sản nằm ở vị trí khác. Việc xem xét đánh giá ưu thế về vị trí của bất động sản là yếu tố quan trọng, then chốt là khi thẩm định giá.

Quy hoạch, thiết kế và mảng xanh

EcoLakes Mỹ Phước trải rộng trên diện tích 224 hec-ta với ý tưởng thiết kế độc đáo đã được cộng đồng quốc tế công nhận. Năm 2010, EcoLakes Mỹ Phước vinh dự nhận giải thưởng "Dự án bất động sản tốt nhất ở Việt Nam" (Hạng 5 sao) tại "Giải thưởng Bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương".

Một căn biệt thự với mảng xanh xung quanh tại đại đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước

 

EcoLakes hiện là khu đô thị tích hợp đầy đủ nhất, đáp ứng tất cả các yêu cầu và điều kiện về môi trường sống mang đậm nét sinh thái tự nhiên. Trong đó dự án Vườn Thiên Đàng 2 được phát triển trên quy mô khoảng 14.7 hecta, với hơn 700 căn nhà phố liền kề, thiết kế hiện đại, thông minh, tinh tế, sang trọng, lấy không gian sống xanh mát, gần gũi thiên nhiên làm chủ đạo đi cùng các tiện ích nội khu cao cấp…Trong thời gian tới SetiaBecamex sẽ mở thêm phân khu biệt thự hạng sang có tên: Thung Lũng Ước Mơ - Valley of Dreams. Đây là sản phẩm đặc biệt, đáng mong đợi dành riêng cho khách hàng thượng lưu với nhu cầu cho cuộc sống xa hoa hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập:

Website: www.ecolakes.vn

Hotline: 0907 57 22 55

Ánh Dương 

Theo nhịp sống kinh tế 

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png