Gợi ý những điểm du lịch hấp dẫn cho kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2021 tại miền Nam

Tết Dương Lịch 2021 với 3 ngày nghỉ của nhiều người lao động là dịp để bạn cùng bạn bè và người thân cùng nhau đi du lịch. Ở miền Nam nếu chưa nghĩ ra mình sẽ đi đâu hãy tham khảo bài viết dưới đây.
17/12/2020 9:01:35433
 

Thành phố Hồ Chí Minh 

Gợi ý những điểm du lịch hấp dẫn cho kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2021 tại miền Nam

Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế- văn hóa lớn nhất Việt Nam với nhiều đô thị sầm uất và những công trình cao đồ sộ. Và mới đây nhất là tòa nhà Landmark 81 xác lập kỷ lục là tòa nhà cao nhất Việt Nam và cao nhất Đông Nam Á. Thành phố Hồ Chí Minh lộng lẫy, xa hoa trong ánh đèn của đô thị là thế, nhưng vẫn còn lưu giữ lại những nét kiến trúc duyên dáng từ thời Pháp thuộc. Nhắc đến cảnh đẹp Việt Nam, chắc chắn ai cũng muốn đến đây một lần để tham quan hết thành phố từng được mệnh danh ” Hòn ngọc viễn đông”.

Những địa danh nổi tiếng ở TP. HCM được du khách ưa chuộng như: Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà, Landmark 81, khu du lịch Bình Quới ,các trung tâm thương mại lớn… Xa hơn nữa là địa đạo Củ Chi- Căn cứ kháng chiến của Việt Nam nằm sâu trong lòng đất. Đây là địa điểm thu hút ở TP. HCM được khách nước ngoài quan tâm và yêu mến.

Phú Quốc, Kiên Giang

Không gian hoang sơ và yên tĩnh của đảo Phú Quốc chính là điểm thu hút một lượng khách không nhỏ đến đây hàng năm, đặc biệt là những ngày nghỉ lễ, mùa hè, Tết,… Điểm nổi bật nhất của Phú Quốc chính là không gian thanh bình, nhẹ nhàng với tiếng sóng vỗ vào đá rì rào.

Khi tới đảo ngọc Phú Quốc, du khách sẽ có cơ hội để thưởng thức các món hải sản tươi ngon tại đây với mức giá rất phải chăng. Ngoài ra, bạn có thể khám phá địa điểm nổi tiếng như nhà tù Phú Quốc, xưởng sản xuất nước mắm,… Nhà tù Phú Quốc rất phù hợp với du khách yêu thích khám phá lịch sử nước nhà.

Cần Thơ

Cần Thơ là một tỉnh lớn thuộc đồng bằng sông Cửu Long miền Tây Nam Bộ Việt Nam. Nhắc đến du lịch Cần Thơ, người ta sẽ nghĩ ngay đến sự nhộn nhịp của chợ nổi vào mỗi buổi sáng sớm, những vườn cây ăn quả sum suê và kiến trúc độc đáo của những ngôi nhà cổ, v.v . Tất cả tạo nên vẻ đẹp hài hòa, đặc biệt mà không thể nhầm lẫn với bất cứ đâu. Du lịch Cần Thơ là điểm lý tưởng cho những ai muốn khám phá khu vực miền Tây sông nước.

 Mũi Né

Du Lịch Mũi Né là một trong những điểm du lịch sinh thái biển đẹp và thơ mộng nhất của tỉnh Bình Thuận. Du khách đến Mũi Né không chỉ bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên mà còn bị thu hút bởi nét ẩm thực độc đáo cùng sự mến khách của người dân làng chài tốt bụng.

Và nếu từ Sài Gòn thì khuyên bạn nên đi bằng xe du lịch hoặc xe khách, ô tô vì đi bằng xe máy sẽ rất mệt mỏi có thể ảnh hưởng đến cảm hứng của chuyến đi.

Ở đây còn có rất nhiều những địa điểm tham quan hấp dẫn như Suối Tiên, cồn cát Vàng, Bàu Trắng, tháp Chàm Poshanu… hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ.

Mũi Né nổi tiếng với nhiều bãi tắm sạch và đẹp trong đó phải kể đến các bãi tắm lớn như bãi tắm Hòn Rơm Với phong cảnh hữu tình, nhiều tảng đá có hình thù kỳ lạ nằm đối diện với biển nên rất hấp dẫn khách du lịch.

Vũng Tàu

Nhắc đến du lịch Vũng Tàu chúng ta sẽ có cảm giác yên bình của biển xanh tươi mát cùng bãi cát trắng chạy dài, là những con đường thoáng mát, rộng rãi rợp bóng cây xanh, là những dãy núi hùng vĩ, xanh rờn cùng những ngôi chùa thanh tịnh…Thành phố Vũng Tàu không chỉ bình dị, chan hòa mà còn vô vàn những danh lam thắng cảnh, những địa điểm du lịch đặc sắc, thu hút. Ở đây được giới trẻ yêu thích với vẻ đẹp thiên nhiên cùng nhiều điểm du lịch thú vị: Bạch Dinh, Tượng chúa Kito, ngọn Hải Đăng, các bãi tắm, resort ven biển có view tuyệt đẹp…

Côn Đảo

Đến với các địa điểm du lịch miền Nam thì du khách sẽ không thể quên các địa điểm du lịch tại Côn Đảo. Sự khác biệt mà du lịch Côn Đảo mang lại đó là cảnh sắc đẹp tự nhiên và vô số bãi biển thơ mộng nổi tiếng như: Bãi Nhái, An Hải, Đầm Trầu, suối Ớt,… Đặc biệt, Côn Đảo còn là địa điểm tham quan nổi tiếng của dấu ấn lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam. Trong đó, có rất nhiều địa danh chứng khiến những tấm gương anh hùng đã hy sinh vì sự tự do của tổ quốc như: Nhà tù Côn Đảo, dinh Chúa Đảo, bảo tàng Côn Đảo,… Chắc chắn sẽ để lại trong lòng du khách nhiều xúc động khó quên khi tới với Côn Đảo.

Đồng Tháp

Đồng Tháp là một tỉnh hợp nhất từ tỉnh Sa Đéc và tỉnh Kiến Phong từ năm 1976 thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam. Đây là địa điểm khám phá thú vị và mới lạ dành cho du khách hiện nay với những cánh đồng sen bao la, khung cảnh thôn quê thanh bình và những khu du lịch sinh thái hấp dẫn. Những địa điểm tham quan thú vị: Vườn trái cây Lai Vung, Phong Hòa, Làng hoa Sa Đéc, đồng sen tháp mười…

Đà Lạt

Rời xa vùng biển, du khách có thể đặt chân tới một địa điểm du lịch miền Nam nổi tiếng khác đó là Đà Lạt. Thành phố này là địa điểm du lịch quen thuộc của nhiều du khách vào mỗi đợt lễ. Không những thế với bầu không khí lãng mạn cùng tiết trời se lạnh, Đà Lạt cũng là địa điểm lý tưởng cho cặp đôi hay những cặp vợ chồng đi hưởng tuần trăng mật.

Du khách có thể tự mình trải nghiệm Đà Lạt bằng cách thuê xe máy để thuận tiện hơn cho việc di chuyển. Một số địa điểm tại Đà Lạt mà bạn có thể khám phá là: hồ suối vàng, Trại Mát, đồi chè,… Chắc chắn bạn sẽ có được nhiều trải nghiệm tuyệt vời và khó quên tại nơi đây.

Theo Thạch Thảo (thoidai.com.vn)

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png