Google mở cửa đào tạo trực tuyến cho Startup

Google vừa thông báo mở đơn đăng ký cho chương trình Google for Startups Accelerator: Southeast Asia, là chương trình đào tạo trực tuyến kéo dài 3 tháng dành cho những doanh nghiệp khởi nghiệp mới bắt đầu có tiềm năng lớn trên khắp khu vực Đông Nam Á (Việt Nam, Indonesia, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Philippines) và Pakistan.
30/06/2020 9:01:24516
 
Google for Startups Accelerator là chương trình dành cho những doanh nghiệp khởi nghiệp mới bắt đầu

 Năm nay, Google đặc biệt tìm kiếm các công ty khởi nghiệp đang giải quyết các thách thức mà chúng ta hiện đang phải đối mặt: các công ty khởi nghiệp mới đang khai thác các giải pháp chăm sóc sức khỏe, giáo dục, tài chính hoặc vận chuyển hàng hóa trong bối cảnh giãn cách xã hội; sử dụng AI, ML hoặc phân tích dữ liệu theo những cách có ý nghĩa; hoặc sử dụng công nghệ để làm cho thế giới trở nên dễ hòa nhập hơn đối với người già hoặc người khuyết tật.

Các công ty khởi nghiệp tham gia sẽ nhận được sự hướng dẫn chuyên sâu về cả thách thức kỹ thuật và kinh doanh cũng như kết nối với các đội ngũ có liên quan từ khắp Google và mạng lưới các đối tác trong ngành. Ngoài việc hướng dẫn và hỗ trợ dự án kỹ thuật, chương trình đào tạo còn bao gồm các buổi thảo luận đào sâu và các khóa học tập trung vào thiết kế sản phẩm, thu hút khách hàng và phát triển năng lực lãnh đạo cho người sáng lập. Đơn đăng ký được mở bắt đầu từ hôm nay đến hết ngày 19-7-2020 dành cho các doanh nghiệp khởi nghiệp tại khu vực Đông Nam Á (https://sites.google.com/view/gfs-accelerator-sea/home). 

Được biết đến trước đây với tên gọi Google Launchpad Accelerator, chương trình này sẽ tiếp tục cam kết lâu dài của Google trong việc giúp các công ty khởi nghiệp giải quyết các thách thức kỹ thuật cụ thể với sự hỗ trợ và tài nguyên của Google. Tham gia chương trình Google for Startups Accelerator, những người sáng lập được chọn sẽ phác thảo những thách thức hàng đầu mà doanh nghiệp khởi nghiệp của họ đang phải đối mặt, và họ sẽ được ghép cặp với các chuyên gia phù hợp trong ngành hoặc từ Google để giải quyết những thách thức đó. 

Theo Kim Thanh (sggp.org.vn)

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png