Hà Anh Tuấn bật mí dự án âm nhạc lớn nhất năm 2020

Tiếp nối thành công của dự án âm nhạc Truyện ngắn, mới đây Hà Anh Tuấn đã chính thức chia sẻ về kế hoạch tiếp theo của mình.
09/09/2020 9:49:25460
 

Ngày 7/9, Hà Anh Tuấn chính thức công bố về dự án âm nhạc lớn nhất của mình trong năm 2020 mang tên Veston. Nam nghệ sĩ cho biết Veston sẽ bao gồm 3 dự án nhỏ: Trong rừng có cơn mát lành, Cuối ngày người đàn ông một mình và The Veston... Hà Anh Tuấn tiết lộ rằng mỗi dự án sẽ mang đến một màu sắc khác biệt và độc đáo và đây cũng là dự án có vốn đầu tư lớn nhất trong năm 2020 của anh.

Hà Anh Tuấn bật mí dự án âm nhạc lớn nhất năm 2020
Hà Anh Tuấn chính thức công bố chuỗi dự án được đầu tư lớn nhất năm 2020 của anh - Veston.

Trước đó, dự án âm nhạc Truyện ngắn đã mang lại cho Hà Anh Tuấn những thành công nhất định trong năm 2020. Đến cuối tháng 4, Hà Anh Tuấn đã chính thức cho ra mắt album cùng tên. Anh còn trích một phần doanh thu bán đĩa để ủng hộ hàng tấn gạo và 70 nghìn trứng gà cho người dân nghèo. Đầu tháng 8 nam ca sĩ tham gia vào dự án Rừng Việt Nam tại Lâm Đồng để góp phần phủ xanh và tái tạo rừng sinh thái.

Tháng 3/2020, Hà Anh Tuấn tài trợ 3 phòng cách ly áp lực âm tại Hà Nội, TP.HCM, Quảng Ninh để hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Gần đây, anh cũng ủng hộ 3 tỷ đồng cho chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly để giúp lan tỏa những giá trị tinh thần tốt đẹp, chia sẻ với cộng đồng.

Hà Anh Tuấn bật mí dự án âm nhạc lớn nhất năm 2020
Hà Anh Tuấn sẽ mang những màu sắc riêng biệt thông qua 3 dự án nhỏ.

Hà Anh Tuấn sinh ngày 17/12/1984 tại Ninh Bình. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Hà Anh Tuấn du học Đức. Tuy nhiên, vì đam mê âm nhạc từ nhỏ, anh đã trở về nước và bắt đầu sự nghiệp âm nhạc với cuộc thi Sao Mai điểm hẹn và có mặt trong top 3 ca sĩ được yêu thích nhất mùa giải năm đó.

Hơn 10 năm hoạt động giải trí, Hà Anh Tuấn đã có những thành tựu nhất định. Anh sở hữu gần 20 album, đĩa đơn, 2 liveshow được đầu tư nghiêm chỉnh. Bên cạnh đó, Hà Anh Tuấn còn được xướng tên trong 10 đề cử, giải thưởng âm nhạc. Những ca khúc nổi tiếng của Hà Anh Tuấn có thể kể đến như: Tháng tư là lời nói dối của em, Cơn mưa tình yêu, Chuyện của mùa đông, Thiên đường gọi tên…

Mới đây anh đã chia sẻ việc những năm qua đã chủ động tách mình ra khỏi những giải thưởng thường niên trong nước để dành cho những người trẻ luôn cần được động viên, lắng nghe và khích lệ.

Theo Hùng Cường (vietnamnet.vn)

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png