HỘI NGHỊ RA MẮT BCH LÂM THỜI ĐOÀN KHOA XÃ HỘI HỌC – TRUYỀN THÔNG NHIỆM KỲ 2024-2027

Sáng ngày 24/4/2024 Khoa Xã hội học - Truyền thông đã tổ chức Hội nghị ra mắt BCH Lâm Thời Đoàn khoa Xã hội học - Truyền thông nhiệm kỳ 2024-2027 và tuyên dương khen thưởng những sinh viên có thành tích học tập và rèn luyện tốt trong học kỳ 1 năm học 2023-2024.
25/04/2024 20:50:5096
 

Tham dự hội nghị, có Đại diện ban thường vụ Đoàn trường - Đồng chí Bí thư Nguyễn Thành Tài ; Đồng Chí Phạm Khánh Linh; Thầy Phạm Đình Chi -Trưởng Khoa; Thầy Nguyễn Hoàng Dũng - Giảng viên giảng dạy tại Khoa và toàn thể sinh viên lớp 26XH01 của Khoa Xã hội học - Truyền thông.

 

Tại Hội nghị, thay mặt Ban Thường vụ Đoàn trường, đồng chí Phạm Khánh Linh đã đọc và công bố Quyết định chuẩn y của Ban Thường vụ Đoàn trường, theo đó Ban Chấp hành Đoàn lâm thời gồm 05 đồng chí trong đó cô Hồ Thị Minh Thư - Trợ lý Khoa được chỉ định giữ chức vụ Bí thư Đoàn khoa lâm thời.

Trong thời gian qua, Khoa Xã hội học - Truyền thông đã tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa cùng Đoàn Trường phát động nhằm mang đến cho sinh viên những trải nghiệm hữu ích, giúp các em được nâng cao kiến thức, kỹ năng mềm, bồi dưỡng lòng yêu nước và tinh thần phục vụ cộng đồng.

 

 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị Đồng chí Nguyễn Thành Tài đã chia sẻ mong muốn Ban Chấp hành lâm thời Đoàn khoa hãy phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra. Tạo ra nhiều hoạt động, phong trào có ý nghĩa, bổ ích, thiết thực cho đoàn viên, thanh niên của Khoa và đoàn trường phát động. Ngoài những hoạt động của đoàn viên thì sinh viên cũng phải đặt việc học lên hàng đầu không xao nhãng nhiệm vụ học tập.

 

 

Phát biểu tại hội nghị, Thầy Phạm Đình Chi -Trưởng Khoa Xã hội học - Truyền thông cũng đã chia sẻ: BCH đoàn khoa phải có những kế hoạch dài hạn và báo cáo định kỳ để xác định phương hướng hoạt động. Làm công tác đoàn phải cống hiến và hết mình vì hoạt động và công tác đoàn hội.

 

Hội nghị ra mắt BCH lâm thời Đoàn Khoa đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, bài bản , chuẩn mực. Như Thầy Trưởng khoa đã phát biểu, việc ra mắt Đoàn khoa lần này sẽ mở ra một chương mới cho sự phát triển của Khoa và định hướng nhiều ước mơ hoài bão cho các em sinh viên sau này.

 

 

 

Minh Thư - Khoa XHHTT

 

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png