Huấn luyện viên thể hình tham gia đường dây mua bán dâm nam

Ngày 6-8, Cơ quan CSĐT Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, đã tạm giữ hình sự Nguyễn Phương Thảo (SN 1990, trú phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) về hành vi môi giới bán dâm.
07/08/2020 10:20:36470
 

Theo cơ qua điều tra: Qua công tác quản lý địa bàn, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên có thông tin về đường dây môi giới mại dâm qua mạng xã hội, đối tượng thực hiện hành vi bán dâm là nam giới (hiện là huấn luyện viên thể hình) cho một số trung tâm thể thao tại Hà Nội.

Từ thông tin trên, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên vào cuộc xác minh. Theo đó, chiều 4-8, tổ công tác đã tiến hành kiểm tra hành chính một khách sạn trên địa bàn phường Long Biên, bắt quả tang một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Tại cơ quan Công an, người nam giới khai tên là Th (30 tuổi, ở Hà Nội), vận động viên thể hình cùng một cô gái (SN 1998) trong phòng nghỉ, là khách mua dâm.

Tại cơ quan điều tra: Th cho biết anh ta làm huấn luyện viên thể hình cho một số trung tâm thể thao trên địa bàn Hà Nội. Trong quá trình làm việc, Th có tiếp xúc với một số quý bà nhiều tiền nhưng thiếu thốn về tình cảm. Ban đầu, là đi uống nước, sau đó ai có nhu cầu mua dâm thì đối tượng sẽ đi. Để tránh sự phát hiện của lực lượng Công an, Th kết nối với Nguyễn Phương Thảo và thông qua Thảo để thực hiện việc mua bán dâm nam. Căn cứ vào lời khai của Th, cơ quan CSĐT Công an quận Long Biên đã thực hiện lệnh bắt giữ Thảo.

Nguyễn Phương Thảo

Mở rộng điều tra, tổ công tác phát một đường dây môi giới mua bán dâm hoạt động với thủ đoạn tinh vi. Ngày 28-7, Thảo nhận được đề nghị của một khách nữ, muốn tìm người vui vẻ. Sau khi trao đổi, Thảo đã gửi ảnh và ngã giá vị “khách” nữ là 18 triệu đồng. Sau khi nhận tiền, Thảo chỉ trả cho Th 12 triệu đồng, số còn lại giữ để ăn tiêu cá nhân.

Chiều 4-8, khi nam huấn luyện viên đang vui vẻ cùng khách, đã bị lực lượng Công an bắt quả tang. Vụ án đang được điều tra mở rộng.

Theo Mai Hà (congan.com.vn)

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png