Ivory Villas & Resort - tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao đậm bản sắc Tây Bắc

Không chỉ là tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín, có tầm nhìn, những tiện ích hội tụ tại Ivory Villas & Resort cũng đóng một vai trò lớn trong việc định vị chất lượng và đẳng cấp 5 sao của dự án.
17/11/2020 8:30:35385
 

Phong cách sống mới của giới thượng lưu

Theo báo cáo của World Bank, Việt Nam có hơn 1 triệu người gia nhập tầng lớp trung lưu mỗi năm (chiếm khoảng 13% dân số cả nước) cùng sự gia tăng nhanh chóng của giới thượng lưu, điều này đã góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy xu hướng dịch chuyển lối sống mới.

Lối sống đó cũng thể hiện trong phong cách lựa chọn bất động sản, với đề cao sự khác biệt về giá trị mà tài sản đó mang lại. Với họ, một nơi an cư, nghỉ dưỡng lý tưởng không đơn thuần là đầy đủ tiện ích, dịch vụ mà còn phải thể hiện và khẳng định được đẳng cấp, giá trị của bản thân. Đó là một không gian sống có bản sắc, phong cách, gần gũi thiên nhiên, phù hợp với xu hướng của thời đại. 

Tại những thành phố lớn như Hà Nội, khi đời sống vật chất đủ đầy, đô thị nhộn nhịp ngày đêm thì nhu cầu sống xanh và tìm về với thiên nhiên càng trở nên bức thiết. Giới thành đạt ngày nay thiên về lựa chọn không gian sống thanh bình, khoáng đạt, đầy đủ tiện nghi nhưng không quá xa trung tâm thành phố. Chính vì vậy, các dự án bất động sản sinh thái đẳng cấp có hạ tầng kết nối tốt với trung tâm thủ đô sẽ thu hút đông đảo sự quan tâm của nhóm khách hàng này.

Được quản lý bởi Tập đoàn Việt Mỹ, dự án Ivory Villas & Resort đón đầu xu hướng sống hiện đại, đem đến không gian nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao ngay sát thủ đô. Tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng tại Hòa Bình hội tụ đầy đủ những yếu tố đắt giá để trở thành phiên bản giới hạn đáng khao khát của các chủ nhân xứng tầm.

Chất lượng định vị từ những giá trị đẳng cấp

Tại Ivory Villas & Resort, chủ đầu tư Việt Mỹ hướng tới xây dựng cuộc sống đẳng cấp đúng nghĩa, nơi đưa tới cho mỗi gia đình cảm xúc thăng hoa khi được sống và tận hưởng những tiện ích cao cấp giữa miền núi rừng huyền thoại.

Tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao Ivory Villas & Resort Hòa Bình

Kề sát thủ đô Hà Nội, miền núi non Lương Sơn bao đời nay vẫn giữ trọn nhịp sống thanh bình, vẻ đẹp hoang sơ cùng mạch nguồn văn hóa chảy mãi. Được bao bọc bởi 2.000ha rừng bạt ngàn và dòng sông Đà huyền bí, Ivory Villas & Resort như đóa hoa đại ngàn nở trên thảm cỏ xanh, là nét chấm phá độc đáo của vùng cao Tây Bắc.

Dự án tái hiện rõ nét hình ảnh những thửa ruộng bậc thang yên bình của cộng đồng người Mường. Từ hình tượng quyến rũ đặc trưng của thiên nhiên Hòa Bình, kết hợp cùng khối óc và đôi bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam và quốc tế đã tạo nên một Ivory Villas & Resort độc bản trong lòng núi rừng Lương Sơn. Tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng sở hữu hạ tầng kiến trúc đột phá, thiết kế giao thoa giữa phong cách hiện đại và bản sắc truyền thống xứ Mường, từ đó mang lại không gian nghỉ dưỡng sang trọng, tiện nghi nhưng cũng rất tự do, khoáng đạt.

Mỗi căn biệt thự tại Ivory là một dấu ấn độc bản về kiến trúc

Bên cạnh thiết kế tinh tế, các trang thiết bị nội thất được sử dụng tại Ivory Villas & Resort đều được nhập khẩu từ những đơn vị nổi tiếng trên thế giới, đáp ứng tiêu chuẩn hiện đại bậc nhất cho mỗi chủ nhân. Bởi vậy, mọi không gian trong mỗi căn biệt thự không chỉ toát lên vẻ ấm cúng, thư thái, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc đoàn viên mà còn khẳng định chất sống thượng lưu của gia đình.

Hơn thế nữa, dịch vụ tiện ích cao cấp tại Ivory Villas & Resort cũng là một yếu tố bảo chứng cho chất lượng chuẩn 5 sao của tổ hợp nghỉ dưỡng này. Những tiện ích đặc quyền tại mỗi căn biệt thự nói riêng và hệ tiện ích toàn dự án nói chung như trung tâm thương mại, ngân hàng, sân golf mini, khu đã ngoại... hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo, hiếm có cho các khách hàng. 

Nhờ những yếu tố cộng hưởng về địa thế, không gian, kiến trúc và tiện ích hiện đại chuẩn 5 sao, biệt thự nghỉ dưỡng Ivory Villas & Resort xứng đáng là ngôi nhà thứ hai giúp các gia đình thượng lưu tận hưởng những giá trị sống khác biệt giữa lòng thiên nhiên, đồng thời đắm mình trong những khoảnh khắc thư thái sau chuỗi ngày bận rộn chốn thị thành.

Ivory Villas & Resort

Địa chỉ: Xóm Kẽm, xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hoà Bình

Dự án được quản lý bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Mỹ

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 1900 56 1578

Đăng ký nhận thông tin tại: https://ivoryresort.com

Fanpage: Ivory Villas & Resort

Đại lý phân phối chính thức:

Liên Minh Đông Dương Land:

Đông Dương Land: 0932615678

Vakaland: 0916.696.986

Fland: 0916.805.115

Xhome: 0335189191

Liên minh An Phúc Land:

An Phúc Land. 0969 000 796

SRT land. 0939862888

RB Land. 0906248179

Hải Phát Land

0967 597 677

Liên minh VHS

VHS. 0968 860 086

Anviethomes: 0825 23 23 23

Mega Land. 0899 990 483

Ánh Dương 

Theo Nhịp Sống kinh tế 

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png