Làn gió mới cho thị trường

TP - Mùng 8/3 trở thành cơ hội để các dịch vụ vui chơi, giải trí mở lại, các sản phẩm quà tặng bình dân trở nên đắt hàng sau hơn một tháng không có ca mắc mới COVID-19 trong cộng đồng tại TP HCM.
08/03/2021 8:35:43407
 

 

 
Người dân diện áo dài đi chơi dịp 8/3, Ảnh: Trọng Thịnh

Quà tặng bình dân lên ngôi

Chị Thu Hà (chủ tiệm áo dài thêu tay trên đường Hai Bà Trưng, Q.1) cho biết: “Nhiều ngày nay, các sản phẩm áo dài cách điệu, áo dài may sẵn, áo dài truyền thống… được đông đảo khách đặt mua làm quà tặng. Bây giờ nhiều người chọn trang phục áo dài để đi chơi, chụp hình, tham quan các điểm du lịch… nên sản phẩm này đã trở thành quà tặng trong các dịp lễ tết gần đây. Sản phẩm có nhiều giá từ 500.000-2 triệu đồng/sản phẩm phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng”.

Hoa tươi vẫn là món quà tinh thần không thể thiếu dịp 8/3. Tuy nhiên thay vì tặng nguyên bó “khổng lồ”, hàng ngoại nhập thì năm nay, hoa trong nước được ưa chuộng. “Do nhu cầu “thắt lưng buộc bụng” vì dịch COVID-19 nên những món quà vừa túi tiền được khách chọn nhiều hơn. Gần cả tuần qua, chúng tôi đã nhận hàng ngàn đơn hàng đặt hoa từ các Cty, doanh nghiệp để tặng khách hàng và nhân viên nhân dịp ngày quốc tế Phụ nữ, giá trung bình từ 50.000-250.000 đồng/bó hoa. Tuy giá mềm nhưng hoa đều rất tươi, được gói giấy hoa xinh xắn” - chị Thu Uyên (chủ shop hoa tươi gần chợ Vườn Chuối, Q.3) chia sẻ. Bên cạnh đó, quà tặng sức khỏe an toàn mùa dịch như nước rửa tay khô, khẩu trang, nước súc miệng… cũng được đóng hộp sang trọng làm quà tặng dịp này. “Phần lớn khách tự chọn mua từng phần riêng lẻ và nhân viên gói lại. Giá trung bình từ 200.000-500.000 đồng/phần (tùy sản phẩm)” - nhân viên một siêu thị tiện lợi ở Q.Bình Tân nói.

Nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí tại TPHCM cũng khuyến mãi đậm trong dịp 8/3. Cụ thể, Công viên văn hoá Đầm Sen miễn vé cổng và giảm 50% giá vé trọn gói cho tất cả chị em phụ nữ đến tham quan và vui chơi giải trí tại tại đây. Sau thời gian tạm đóng cửa phòng dịch COVID-19 theo chỉ thị của UBND TPHCM, thì đây là hoạt động trở lại đầu tiên của Đầm Sen từ sau Tết Nguyên đán 2021. Đơn vị này cũng đã tu sửa, nâng cấp trên 40 trò chơi với quy mô hiện đại, chuyên nghiệp đáp ứng được nhu cầu giải trí, khám phá dành cho du khách.

Đặc biệt với sự kiện 8/3, Đầm Sen sẽ tổ chức một số hoạt động như biểu diễn như nhạc accoustic, ảo thuật đường phố, kịch rối, show diễu hành sắc màu. Ngoài ra, Đầm Sen còn tổ chức show nhạc nước mang tên Lakeshow với hiệu nước màn hình nước kết hợp hiệu ứng khói lửa, âm thanh ánh sáng hoành tráng cho show diễn với nhiều khung giờ trong ngày.

Đường sách Nguyễn Văn Bình (Q.1) giới thiệu nhiều ưu đãi và quà tặng dành cho khách hàng nữ; trưng bày, giới thiệu những tựa sách hay dành cho phái đẹp nhân ngày 8/3. Chị em phụ nữ tham gia Đường sách trong ngày 8/3 được giảm giá từ 20-50% kèm quà tặng là phiếu mua sách lên đến 1 triệu đồng, vòng đeo tay, sổ, cùng nhiều quà tặng nhỏ xinh...

 

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png