Liên tục mở rộng mạng lưới, OCB khai trương thêm 2 chi nhánh mới tại Hà Nội

Trong hai ngày 26/8 và 28/8, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã tổ chức Lễ khai trương hai chi nhánh mới tại Hà Nội là Long Biên và Cầu Giấy.
29/08/2020 8:47:48472
 
Chi nhánh OCB Long Biên được đặt trụ sở tại địa chỉ Số 127 Nguyễn Văn Cừ, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội.

Song song với việc đầu tư, phát triển các ứng dụng công nghệ cùng dịch vụ ngân hàng số OCB OMNI, OCB liên tục khai trương nhiều chi nhánh mới trên toàn quốc nhằm tăng độ phủ, quảng bá hình ảnh thương hiệu của một ngân hàng có tốc độ tăng trưởng nhanh và bền vững nhiều năm liền.

Bên cạnh đó, với không gian hiện đại, thân thiện theo mô hình kinh doanh và dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, toàn bộ chi nhánh mới của OCB được đặt tại các khu vực kinh tế năng động, giao thông thuận lợi nhằm phát triển kinh doanh bán lẻ, gia tăng sự thuận tiện, tạo điều kiện cho khách hàng địa phương dễ dàng tiếp cận nguồn vốn, các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.

Chi nhánh OCB Cầu Giấy tại Số 69 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Trong tuần Lễ khai trương tại các chi nhánh mới, các khách hàng giao dịch đầu tiên sẽ nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng có giá trị từ OCB. Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 10/9, khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của OCB như tiền gửi, vay, thẻ, ngân hàng số OCB OMNI, bảo hiểm, trái phiếu... khách hàng sẽ nhận được mã số dự thưởng, với cơ hội trúng một ôtô Honda CR-V vào đợt quay số cuối kỳ và 09 xe máy Honda Air Blade phiên bản 2020, 18 máy giặt LG và 45 nồi chiên không dầu Lock n’ Lock, vào đợt quay số cuối mỗi tháng.

Trước đó, OCB đã khai trương các chi nhánh tại Vĩnh Phúc, Bình Định và sẽ tiếp tục khai trương chi nhánh Tây Ninh trong tháng 11 sắp tới, qua đó, nâng tổng số điểm giao dịch của OCB lên 134 điểm và hơn 200 đơn vị kinh doanh trên toàn quốc.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png