Long Beach Group trên hành trình khai phá Đảo Ngọc

Phú Quốc được dự báo sẽ vươn mình cất cánh, nhất là trong lĩnh vực du lịch. Năm 2019, theo bình chọn của tạp chí CNN, Phú Quốc là một trong 19 điểm đến tốt nhất châu Á.
08/01/2021 8:16:49371
 

CNN cũng đánh giá Phú Quốc thuộc top 5 diểm đến mùa thu tại châu Á – Thái Bình Dương kèm theo chùm ảnh "Bạn sẽ nhìn thấy gì khi đến Phú Quốc" thể hiện vẻ đẹp về phong cảnh và con người nơi đây.

Các chuyên gia nhận định Phú Quốc sắp bước vào giai đoạn bứt phá chưa từng thấy trong lịch sử phát triển của mình, hướng đến một điểm du lịch toàn cầu.

Nhưng nhiều năm về trước, Long Beach Group đã cho thấy tầm nhìn chiến lược của họ khi quyết định phải hình thành trên hòn đảo này những khu nghỉ dưỡng tầm cỡ từ năm 2004 trên nền của một khát khao muốn trở thành nhà đầu tư tiên phong phát triển khu du lịch quốc tế.

Long Beach Resort Phu Quoc ngay khi xuất hiện đã trở thành điểm nhấn của Thành phố biển này với sự sang trọng và thanh nhã, nằm ngay trên cung đường bờ biển dài 150km. 

Từ thời điểm ấy đến nay, Long Beach Resort Phu Quoc đã luôn mang đến cho du khách ấn tượng về kiến trúc độc đáo và vẻ yên bình bên bờ biển xinh đẹp tạo nên sức hút khó cưỡng với các nhà đầu tư bất động sản.

Hệ thống cửa hàng trang sức ngọc trai Long Beach Pearl

Phú Quốc hiện có trên 300 dự án đăng ký đầu tư. Trong đó đáng chú ý có 215 dự án phát triển du lịch, 23 dự án phát triển đô thị. Những dự án này tập hợp hầu hết tên tuổi nhà đầu tư lớn của Việt Nam. Không những thế, hầu hết các thương hiệu bất động sản nổi tiếng thế giới đều đã có mặt tại Phú Quốc. Theo Ban quản lý Khu kinh tế Phú Quốc, số vốn đăng ký đầu tư vào thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam đã lên đến 16,7 tỷ USD, tương đương gần 400.000 tỷ đồng.

Long Beach Resort tổ hợp dịch vụ giải trí hoàn hảo của trung tâm thành phố biển đảo Phú Quốc

Chợ Đêm Phú Quốc ra đời sau khi UBND huyện Phú Quốc kết hợp với Long Beach Group đầu tư xây dựng thay thế chợ đêm Dinh Cậu. Điều này cho thấy Long Beach Group từ một nhà đầu tư mạnh mẽ đã trở thành một cư dân đầy nhiệt huyết với khát vọng mang lại những gì tốt nhất cho xứ sở này.

Dự án Long Beach Resort Phu Quoc được vận hành bởi Tập đoàn Best Western Hotel & Resort

Năm 2019 mới là thời điểm đáng nhắc đến trong sự vươn lên mạnh mẽ của Long Beach Group. Đó là thời điểm Tập đoàn Long Beach quyết định xây dựng mô hình khách sạn 5 sao nghỉ dưỡng Long Beach Resort Phu Quoc được vận hành bởi Tập đoàn Best Western Hotel & Resort với tổng diện tích xây dựng là 63,000 m2. Toạ lạc tại vị trí trung tâm đắc địa bậc nhất, trên trục đường chính Trần Hưng Đạo của thị trấn Dương Đông, ngay sát bờ biển khu du lịch Bà Kèo, Cửa Lấp - nơi thu hút rất nhiều du khách tới tham quan, nghỉ dưỡng.

Hàng loạt tiện ích được kết hợp tại Long Beach Resot Phu Quoc

Long Beach Resort Phu Quoc vận hành bởi Best Western Hotel & Resort cho thấy một tầm nhìn dài mang tính chiến lược của ông Lê Ngọc Long – Chủ tịch HĐQT Long Beach Group về sự phát triển thần kì của du lịch Phú Quốc. Dự án này chính là mảnh ghép hoàn hảo của tổ hợp dịch vụ giải trí của Tập đoàn Long Beach, giải quyết hoàn hảo cho bài toán du lịch nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế cho du khách khi đặt chân tới Phú Quốc. Long Beach Group gần như đã kiến tạo một hệ sinh thái trọn vẹn, quy mô và bài bản nhằm bổ trợ cho nhau, từ mua sắm, vui chơi, giải trí, chăm sóc sắc đẹp...cho đến các khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất, sang trọng nhất...

Theo các chuyên gia môi giới, trong khi lượng khách du lịch tăng trưởng nhanh từng ngày từng giờ thì hệ thống dịch vụ vẫn chưa theo kịp với nhu cầu. Chẳng hạn, số lượng khách sạn từ 3 sao đến 5 sao ở Phú Quốc chỉ bằng 38% so với Nha Trang và Đà Nẵng. Theo thống kê của Sở Du lịch Kiên Giang, trong tháng 6 năm 2020, lượng khách nội địa đến tăng đến 70% so với tháng 5. Du lịch trên đảo Ngọc đang dần lấy lại phong độ, mở ra một cánh cửa tươi sáng cho Phú Quốc.

Với kinh nghiệm của đơn vị vận hành chuẩn quốc tế Best Western, dự án này sẽ thêm một lần nữa định vị thương hiệu nghỉ dưỡng biển hạng sang cho Long Beach Group.

Nhiều chuyên gia tin tưởng rằng với những kinh nghiệm, nguồn lực và mạng lưới đối tác rộng khắp trong nhiều năm qua đã mang lại vị thế vững chãi cho tập đoàn thì khi Phú Quốc lên thành phố, những lợi thế này sẽ nâng tầm vóc Long Beach Group lên một vị thế mới.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png