Nhiều nhà đầu tư kỳ vọng vào bất động sản Hội An trong năm 2021

Bất động sản năm 2021 được dự đoán có nhiều triển vọng tăng trưởng, vì vậy dịp cuối năm là thời điểm nhà đầu tư xuống tiền để tận dụng nhiều đòn bẩy tài chính.Trong đó bất động sản nghỉ dưỡng tại Hội An được kỳ vọng trở lại trước khi thị trường này bước vào mùa du lịch cao điểm vào năm sau.
30/12/2020 7:56:24417
 

Đặc biệt, những dự án nghỉ dưỡng sẵn sàng bàn giao và đi vào khai thác "mùa du lịch" của Hội An từ quý II/2021 càng được quan tâm. 

Mới đây thành phố Hội An đã thực hiện nhiều chương trình nhằm thu hút và kích cầu khách du lịch tới Hội An. Nhiều chương trình được công bố sẽ áp dụng cho khách du lịch như giảm giá phòng (500.000 đồng/ đêm) cho 1.000 khách đầu tiên đặt phòng tại một số khách sạn, resort 4 - 5 sao, giảm 50% giá vé Show Ký ức Hội An, miễn phí tham quan công viên Ấn tượng Hội An;…

Dù không phải thời cao điểm, du lịch Hội An dịp cận Tết Nguyên đán tăng mạnh. Thống kê thông qua các công ty lữ hành cho thấy, chỉ riêng tháng 12 đã có hàng nghìn khách nội địa đặt tour. Tổ chức Du lịch thế giới cũng dự đoán, thị trường du lịch thế giới sẽ khôi phục vào năm 2021 và sẽ đi vào ổn định vào năm 2022.

Với những thông tin tích cực từ ngành du lịch, các dự án BĐS nghỉ dưỡng tại Hội An cũng đang được nhiều chủ đầu tư cấp tốc đẩy nhanh tiến độ thi công nhằm đón lượng khách du lịch mới, đặc biệt sẵn sàng vào mùa du lịch cao điểm, vào quý II/2021.

Mới đây, cũng tại Hội An Tập đoàn Hoàng Gia Hội An đã cất nóc toà B căn bộ resort biển dự án Shantira Beach Resort & Spa, vượt tiến độ 30 ngày, trước đó CĐT cũng đã cất nóc Tòa căn hộ A cũng như hoàn thiện xây dựng phần thô & áp mái cho các căn biệt thự biển. Với tốc độ thi công này, dự kiến, thời điểm bàn giao căn hộ resort biển và biệt thự nghỉ dưỡng biển cũng chính là mùa du lịch miền Trung và Hội An bắt đầu, vào quý II/2021 theo đúng kế hoạch.

"Sau khi công bố tiến độ xây dựng vượt 1 tháng và dự kiến bàn giao vào quý II/2021 chúng tôi ghi nhận tốc độ giao dịch tốt hơn, lượng giao dịch cũng ấn tượng hơn.", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Phối cảnh khu biệt thự biển Shantira Beach Resort & Spa tại bãi biển An Bàng Hội An

Lý giải về điều này, vị đại diện chủ đầu tư cho biết thêm, năm 2021 dự kiến Hội An và các thị trường du lịch lớn của miền Trung sẽ bùng nổ khách du lịch nội địa. Vì vậy, các sản phẩm bất động sản sẵn sàng bàn giao và khai thác du lịch đúng thời điểm này có tỉ lệ giao dịch cao hơn hẳn, thậm chí tâm lý nhà đầu tư hiện tại là đi "săn" các dự án này.

 

Sau thời gian trầm lắng trong năm 2020, các nhà đầu tư đang xem thời cơ vàng về du lịch Hội An trong năm 2021 là không thể bỏ lỡ. Theo anh Hoà – một nhà đầu tư "ruột" của thị trường Hội An, nếu để lỡ cơ hội bắt nhịp với thị trường du lịch năm 2021, các nhà đầu tư sẽ dễ bị trượt cơ hội ở những năm tiếp theo, khi thành phố dự kiến phục hồi du lịch vào năm 2022.

Anh Hoà cũng cho rằng, nếu mua bất động sản đầu tư ở thời điểm cuối năm 2020 giá sẽ thấp hơn nhiều khi bước sang mùa du lịch 2021 của Hội An:"Lúc đó tôi còn e là thị trường sẽ hết sạch giỏ hàng các dự án khai thác du lịch ngay."

Các dự án mở bán giai đoạn này cũng dành nhiều chính sách hấp dẫn cho nhà đầu tư. Shantira Beach Resort & Spa hiện đang áp dụng chương trình ưu đãi dành cho cả căn hộ resort biển và biệt thự biển. Theo đó, đối với căn hộ resort biển, khách hàng sẽ được nhận mức chiết khấu lên đến 19%. Ngoài ra chủ đầu tư còn hỗ trợ vay tới 60% trong vòng 15 năm với lãi suất 0% trong 18 tháng, ân hạn nợ gốc lên đến 2 năm. Đối với biệt thự biển, CĐT sẽ hỗ trợ mức chiết khấu lên đến 15% giá trị biệt thự và được tham gia chương trình bốc thăm may mắn với 1 giải đặc biệt là xe Mercedes C200, và 3 giải nhất mỗi giải 1 xe Sh 150i.

Để biết thêm chi tiết liên hệ:

Văn phòng trưng bày & bán hàng dự án

Đường Lạc Long Quân, An Bàng, Hội An,Quảng Nam

Website: www.shantira.vn

Ánh Dương 

Theo Nhịp sống kinh tế 

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png