OCB ra mắt dịch vụ chuyển tiền quốc tế online

Khách hàng đăng nhập OCB OMNI trên điện thoại và thực hiện chuyển tiền ra nước ngoài cho người thân mà không cần đến ngân hàng.
28/08/2020 8:33:20516
 

Với 2 bước đơn giản là gửi hồ sơ và đặt lệnh, khách hàng có thể chuyển gần 20 loại ngoại tệ USD, GBP, EUR, JPY, AUD, CAD, SGD... đến hơn 200 quốc gia cho các nhu cầu chuyển tiền cá nhân đa dạng như du học (học phí, sinh hoạt phí), khám chữa bệnh (viện phí, sinh hoạt phí), trợ cấp thân nhân...

Theo đại diện OCB, dịch vụ chuyển tiền quốc tế online mang đến nhiều tiện ích cho người dùng như tiết kiệm thời gian vì không phải di chuyển đến ngân hàng, thực hiện giao dịch qua OCB OMNI tại bất cứ địa điểm nào có thể truy cập internet, nhận thông báo kết quả đặt lệnh ngay sau khi xác thực, theo dõi và tra soát giao dịch trực tuyến, đặc biệt an toàn với hình thức bảo mật bằng xác thực iOTP.

Thông qua tính năng mới trên nền nảng ngân hàng số, OCB kỳ vọng đồng hành cùng khách hàng, đáp ứng kịp thời các nhu cầu chuyển tiền thiết yếu ra nước ngoài với phương thức tương tác từ xa và trực tuyến, phù hợp cả trong yêu cầu giãn cách hiện nay cũng như giai đoạn bận rộn sau này.

Người dùng đăng ký dịch vụ ngân hàng số OCB Omni tại quầy hoặc  liên hệ hotline 18006678

Ngoài ra, ngân hàng số OCB OMNI được người dùng đánh giá cao, tích hợp hơn 80 tiện ích như chuyển khoản liên ngân hàng chỉ mất 8 giây tiền về tài khoản, tiết kiệm online linh hoạt Omni Flex cho phép chọn thời gian đáo hạn theo ngày, đầu tư quỹ mở hoặc mua bảo hiểm trực tuyến, đặt lệnh thanh toán hóa đơn tự động hàng tháng.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png