Quảng Nam chưa buông xuôi

Chiến thắng trước đối thủ trực tiếp Nam Định giúp Quảng Nam nuôi hy vọng mong manh trụ lại sân chơi V-League nhưng thầy trò HLV Nguyễn Thành Công vẫn chưa được quyền tự quyết
21/10/2020 14:01:46445
 

Trong thế dựa lưng tường, CLB Quảng Nam chỉ còn cách chiến thắng đối thủ trực tiếp Nam Định mới nuôi hy vọng mong manh trụ lại sân chơi V-League. Thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đã làm được điều cần thiết là đánh bại đội khách 2-0 trên sân nhà Tam Kỳ. Tuy nhiên, việc Hải Phòng thắng Thanh Hóa với tỉ số 2-0 khiến Quảng Nam vẫn không có được quyền tự quyết.

Trước trận đấu, Nam Định của HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định mục tiêu sẽ có điểm để cán đích an toàn trước 2 vòng đấu. Vì vậy, đội khách nhập cuộc với tư tưởng phòng ngự khiến cho chủ nhà Quảng Nam gặp nhiều khó khăn khi triển khai lối chơi tấn công. Khi sự bế tắc trên sân chưa được Quảng Nam phá vỡ thì trong nỗ lực hỗ trợ phòng ngự, Kebe lại bất ngờ phạm lỗi với Đỗ Merlo dẫn đến thẻ đỏ trực tiếp, đẩy chủ nhà vào thế 10 người sân nhà chống 11 người của Nam Định.

Quảng Nam đánh bại Nam Định 2-0 để nuôi hy vọng mong manh trụ hạng V-League Ảnh: Minh Trần

Trong thời điểm niềm tin chiến thắng của Quảng Nam rất mong manh bởi khó ai có thể tin rằng đã yếu, lại chơi thiếu người, đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công có thể vượt qua khó khăn để chiến thắng, mọi thứ đã thay đổi cho Quảng Nam ở phút 37 khi Rodrigo đột phá buộc Văn Nhiên phải phạm lỗi dẫn đến quả phạt 11 m. Có lẽ trọng tài Ngô Duy Lân quên hậu vệ của Nam Định đã lãnh 1 thẻ vàng nên các cầu thủ đã đến khiếu nại. Sau khi hội ý, trọng tài Ngô Duy Lân đã rút thẻ vàng thứ hai đối với Văn Nhiên, tức 1 thẻ đỏ.

 

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png