Sinh viên Khoa Xã hội học – Truyền thông trường Đại học Bình Dương được vinh danh “Gương đoàn tiêu biểu trong công tác đoàn thanh niên”.

Góc vinh danh "Gương Đoàn viên tiêu biểu trong công tác đoàn và phong trào sinh viên" Trường Đại học Bình Dương. Nhằm chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024); Chào mừng tháng thanh niên.
23/03/2024 10:29:45344
 

Ban Chấp hành Đoàn trường vinh danh tấm gương sinh viên tiêu biểu có thành tích tốt trong công tác Đoàn và Phong trào sinh viên, Bạn Lê Thị Hoa Viên – 26XH01 – Khoa Xã hội học. Cựu học sinh Trường THPT Võ Minh Đức. Lê Thị Hoa Viên là sinh viên năm 1 Trường Đại học Bình Dương.

 

 

Bạn Hoa Viên chia sẻ quan điểm cá nhân trong công tác đoàn để lan tỏa đến các bạn sinh viên: "Hãy luôn toả sáng và nổ lực bản thân khi bạn có thể nhất và hãy biến mình thành người đang và đã có giá trị ở những nơi, những việc mà dấu chân bạn đã đặt đến .Không cần tỏ ra cho ai thấy mà bản thân mình cảm thấy hạnh phúc và sẵn sàng làm và đón nhận thôi” Mình làm được - Bạn cũng vậy."

Một số thành tích nổi bật trong học tập và hoạt động đoàn của bạn:

  • Trang Trí khoa đầu năm học
  • MC hội nghị đối thoại với sinh viên
  • MC cho khoa kiến trúc “ Đêm Truyền Thống”
  • Báo Tường giải khuyến khích 20/11
  • Văn nghệ Khoa
  • Tham gia trợ giảng lớp kĩ năng truyền thông
  • Tham quan và thiện nguyện cùng Khoa tại Trung tâm công tác xã hội - Giáo dục dạy nghề thiếu niên TP. HCM.

 

 

Ngô Huỳnh Cẩm Quyên đoàn viên Chi đoàn 26XH01, Khoa Xã hội học - truyền thông, trường Đại học Bình Dương, Cựu học sinh trường THPT Lê Hồng Phong

Cẩm Quyên cũng chia sẻ quan điểm cá nhân trong công tác đoàn để lan tỏa đến các bạn sinh viên: "Trong quá trình hoạt động công tác Đoàn,em đã có cơ hội trải nghiệm và học hỏi được nhiều điều quý báu.Các hoạt động này không chỉ giúp em phát triển các kỹ năng mềm mà còn mở ra nhiều cơ hội để em được gặp gỡ và giao lưu với các anh chị,bạn bè khác.Từ đó,em luôn tích cực tham gia các hoạt động do Đoàn Trường- Hội SV trường tổ chức"

 

Và em cũng mong muốn được chia sẻ những điều này đến mỗi sinh viên trường đại học Bình Dương: "Chúng ta hãy cùng nhau tham gia và đóng góp vào các hoạt động của Đoàn,để chúng ta có thể cùng nhau xây dựng một tương lai tươi sáng và hoàn thiện bản thân mình hơn".

Một số thành tích nổi bật của bạn đã đạt được:

  • Thứ Bảy tình nguyện,phát cơm từ thiện 0đ cho sinh viên,tham gia hỗ trợ ngày hội hiến máu nhân đạo,tham gia lớp tập huấn trợ giảng kĩ năng truyền thông,tham gia tuyển sinh cùng các thầy cô, tình nguyện tại Trung tâm công tác xã hội - Giáo dục dạy nghề thiếu niên TP.HCM

 

 

Bùi Lê Như Ý đoàn viên Chi đoàn 26XH01,Khoa Xã hội học - truyền thông, trường Đại học Bình Dương, Cựu học sinh trường THPT Nguyễn Đình Chiểu

Như ý cũng chia sẻ quan điểm cá nhân trong công tác đoàn để lan tỏa đến các bạn sinh viên: “Từ lúc học THCS em đã thích công việc hoạt động công tác Đoàn rồi, vì thấy danh hiệu “Đoàn viên” rất là “Ngầu” khi được hỗ trợ cho đất nước. Khi tham gia hoạt động đoàn thì em được trải nghiệm nhiều hơn, cũng như rèn luyện được kĩ năng xử lý nhiều trường hợp khác nhau. Đời sinh viên mà, em nghĩ là cứ xoã đi, cứ làm hết mình vì tuổi trẻ nhiệt huyết của chúng ta”.

Một số thành tích nổi bật của bạn đã đạt được:

  • Đạt giải 3 cuộc thi KÝ HOẠ chào mừng lễ truyền thống khoa kiến trúc
  •  Trong hoạt động đoàn: tham gia làm báo tường chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11, đi cổ vũ đá banh, tham gia lễ khánh thành tuyến đường Phan Đăng Lưu – Ngã tư Võ Cái, tham gia kích hoạt app VNEID cho văn phòng khu phố 7 phường Tân An, tham gia công tác vui chơi đêm trung thu cho thiếu nhi của phường Tân An, tham gia lao động dọn rác góp phần làm môi trường thêm xanh của khu phố 7, hỗ trợ phường Tân An trong công tác rước cộ,…

 

 

Vũ Trần Huyền Trang đoàn viên Chi đoàn 26XH01, Khoa Xã hội học - truyền thông, trường Đại học Bình Dương, Cựu học sinh trường THPT Nguyễn An Ninh

Huyền Trang cũng chia sẻ quan điểm cá nhân trong công tác đoàn để lan tỏa đến các bạn sinh viên: “Trong công tác đoàn, tôi luôn đặt mình vào vị trí của một người bạn đồng hành, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ với các bạn sinh viên về những trải nghiệm và thách thức của cuộc sống học đường. Tôi tin rằng việc chia sẻ cá nhân không chỉ giúp chúng ta kết nối với nhau mà còn tạo ra sự đồng cảm và ủng hộ. Bằng cách chia sẻ câu chuyện của bản thân, tôi hy vọng có thể truyền cảm hứng và động viên các bạn sinh viên trong hành trình của họ. Tôi luôn khuyến khích mọi người hãy mở lòng và chia sẻ với nhau, vì chỉ khi chúng ta cùng nhau chia sẻ, chúng ta mới có thể hỗ trợ và cùng nhau phát triển”.

Một số thành tích nổi bật của bạn đã đạt được:

  • Trong học tập: Trong quá trình học, em luôn giữ thành tích học tập tốt phản ánh bằng những điểm số cao và việc hoàn thành các bài tập và dự án một cách chất lượng.
  • Trong hoạt động đoàn: Tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện địa phương, tham gia tình nguyện trong đợt dịch Covid 19, tham gia các hoạt động của Đoàn trường Đại học Bình Dương đề ra, ví dụ như: làm báo tường chào mừng 20/11, đi cổ vũ đá banh, đi cổ vũ bóng chuyền, đi phát cơm tình nguyện, đi nhổ cỏ dọn vệ sinh trường học...

 

Nguồn từ Page Sinh viên Đại học Bình Dương.

 

 

 

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png