Sự thật vụ thai phụ mất tích ở Bắc Ninh xuất hiện tại Gia Lai

Bị sẩy thai nhưng người phụ nữ ở Bắc Ninh nói dối vẫn mang thai rồi tìm cách vào tỉnh Gia Lai làm người nhà tưởng bị mất tích nên cầu cứu.
07/12/2020 8:43:37393
 

Chiều 6-12, Công an TP Pleiku, tỉnh Gia Lai đã có kết quả xác minh ban đầu về việc chị N.T.T.T (SN 1998, trú tại Yên Phong, Bắc Ninh) được thông báo mất tích ở Bắc Ninh ngày 2-12.

Theo kết quả xác minh ban đầu, tháng 9-2019, chị T. kết hôn với người tên B.T.A (SN 1997, trú cùng địa phương). Sau khi kết hôn, chị T. có thai. Khi thai nhi được 5 tháng tuổi thì không may bị sẩy thai. Tuy nhiên, người này giấu gia đình và giả vờ vẫn đang mang thai.

Thông qua mạng xã hội, chị T. biết chị N.T.Đ.T (SN 1990, trú tổ 10, P. Ia Kring, TP Pleiku) có thai cùng thời điểm với mình. Do biết gia đình chị Đ.T khó khăn, không có khả năng nuôi con, nên chị T. ngỏ ý xin nhận nuôi và được đồng ý.

Chị T. bị sẩy thai nhưng tìm cách vào Bệnh viện TP Pleiku để xin con

Cả hai hẹn khi nào chị Đ.T sinh con sẽ có mặt ở Pleiku để xin con và hứa bồi dưỡng cho chị Đ.T một số tiền.

Ngày 2-12, khi biết chị Đ.T đang nằm ở Bệnh viện TP Pleiku (Gia Lai) để chờ sinh, chị T. liền bắt xe vào để đón cháu bé. Đến đêm 5-12, sau khi chị Đ.T sinh con thành công thì chị T. gọi điện về báo cho đình mình đã sinh con ở bệnh viện.

Từ ngày 2-12, sau khi chị T. rời khỏi nhà thì anh B.T.A đã lên mạng xã hội cầu cứu việc vợ mình bị bắt cóc trong quá trình khám thai. Tại cơ quan công an, chị T. đã thừa nhận bản thân không hề mất tích, bị bắt cóc.

Theo Hoàng Thanh (nld.com.vn)

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png