Tập đoàn Novaland ủng hộ 15 tỷ đồng cho 3 tỉnh Miền Trung

Theo thông tin từ tập đoàn Novaland, tập đoàn này đã ủng hộ hơn 15 tỷ đồng đến UBMTTQ VN các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị và Quảng Bình.
23/10/2020 8:24:00431
 

Ngoài ra, Tập đoàn cũng đã ủng hộ hơn 5 tỷ đồng đến Quỹ "Vì người nghèo" Trung ương – Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Quỹ vì người nghèo TP.HCM nhằm thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về giảm nghèo bền vững.  

Trước diễn biến hết sức phức tạp của mưa lũ ở khu vực Miền Trung đã làm cho nhiều gia đình rơi vào hoàn cảnh khó khăn chồng chất khó khăn; cơ sở hạ tầng kinh tế - xã hội của nhiều địa phương bị phá hủy nghiêm trọng mỗi nơi cơn lũ đi qua. Nhằm chung tay cứu trợ khẩn cấpgiúp đỡ cho người nghèo, những người chịu ảnh hưởng từ thiên tai thảm họa, những ngày qua nhiều tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đã ủng hộ, cứu trợ người dân các tỉnh Miền Trung để sớm ổn định cuộc sống. Tập đoàn BĐS Novaland cũng vừa ủng hộ hàng chục tỷ đồng cho 3 tỉnh Miền Trung sớm khắc phục hậu quả.

Theo đại diện Novaland, nhằm hướng đến đồng bào Miền Trung đang gặp nhiều khó khăn do thiên tai, Tập đoàn Novaland ủng hộ tiền mặt và quà tặng nhu yếu phẩm có tổng trị giá hơn 15 tỷ đồng đến Uỷ ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình nhằm hỗ trợ khẩn cấp cũng như hỗ trợ khắc phục hậu quả sau lũ lụt tại địa phương. Hoạt động hỗ trợ cộng đồng lần này mang ý nghĩa đặc biệt hơn khi có sự chung tay đóng góp của các cán bộ nhân viên, đối tác của Tập đoàn Novaland - nét đẹp văn hóa được khai sáng từ những ngày đầu thành lập của Tập đoàn.  

Đại diện Tập đoàn Novaland nhận kỷ niệm chương cho những đóng góp tích cực chung tay giúp đỡ người nghèo

Cũng theo Novaland thì những năm gần đây Tập đoàn tiếp tục đóng góp cho cộng đồng hơn 400 tỷ đồng, ưu tiên triển khai các chương trình có tác động lâu dài cho sự phát triển đất nước. Trong đó, Tập đoàn dành hàng chục tỷ đồng để đồng hành cùng UBMTTQ VN tại nhiều tỉnh thành như TP.HCM, Bình Thuận, BR-VT…  nhằm chung tay thực hiện hàng loạt các chương trình an sinh xã hội, phát triển cùng cộng đồng có ý nghĩa thiết thực, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần. Như một hoạt động thường niên, vừa qua tập đoàn đã ủng hộ Quỹ vì người nghèo Trung Ương 5 tỷ đồng, và lần thứ 5 liên tiếp ủng hộ 500 triệu đồng đến Quỹ vì người nghèo Tp.HCM.

Bình An

Theo Nhịp sống kinh tế

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png