Thắng áp đảo nhưng CLB Quảng Nam vẫn phải xuống hạng

Lượt trận cuối nhóm tranh trụ hạng V-League 2020 đồng diễn tối 31-10, DNH Nam Định chính thức trụ hạng khi cầm hòa SLNA trên sân Thiên Trường trong khi CLB Quảng Nam phải nhận suất rớt hạng dù có chiến thắng giòn giã 4-2 trước chủ nhà Hải Phòng FC.
02/11/2020 10:20:18413
 
Quảng Nam (áo xanh) không thể vượt qua DNH Nam Định (áo vàng) trong cuộc đua trụ hạng V-League.

Trước khi bước vào lượt trận cuối nhóm B V-League 2020, CLB Quảng Nam đang có 15 điểm và đứng chót bảng xếp hạng, trong khi DNH Nam Định xếp áp chót khi chỉ hơn 2 điểm. Điều đó khiến vòng đấu thứ 18 V-League 2020 trở nên kịch tính khi chứng kiến cuộc đua trụ hạng gián tiếp giữa hai đội đáy bảng.

Quảng Nam được dự đoán sẽ dễ dàng đánh bại Hải Phòng trên sân Lạch Tray và DNH Nam Định gặp khó khăn khi tiếp đón SLNA trên sân nhà ở vòng đấu cuối. Và sau khi kết thúc vòng đấu, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công dễ dàng đè bẹp Hải Phòng với tỉ số 4-2, trong khi đội chủ sân Thiên Trường vất vả cầm hòa SLNA với tỉ số 1-1.

Thắng giòn giã trong chuyến hành quân đến đất Cảng nhưng kết quả đó vẫn không đủ giúp Quảng Nam trụ hạng. Thầy trò HLV Nguyễn Thành Công tuy có cùng 18 điểm với DNH Nam Định sau khi kết thúc hành trình tại V-League 2020 nhưng lại kém hơn chỉ số phụ và do đó buộc phải xuống chơi ở Giải Hạng nhất mùa sau.

Tường Phước - Ảnh minh họa: VPF (nld.com.vn)

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png