Thêm 1 ngân hàng Hàn Quốc có mặt tại Việt Nam

Ngân hàng Daegu tại Việt Nam dưới hình thức chi nhánh ngân hàng nước ngoài.
09/07/2020 10:11:13488
 

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa tổ chức trao Giấy phép thành lập Ngân hàng Daegu Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh.

Cụ thể, thừa ủy quyền của Thống đốc NHNN, Quyền Chánh Thanh tra Giám sát Ngân hàng Nguyễn Văn Du đã trao Giấy phép thành lập Ngân hàng Daegu – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh cho đại diện của Ngân hàng Daegu là Ông Choi Jae Ho – Trưởng đại diện Văn phòng đại diện Ngân hàng Daegu tại TP. Hồ Chí Minh.

Quyền Chánh Thanh tra giám sát ngân hàng Nguyễn Văn Du cho biết, việc Ngân hàng Daegu hiện diện tại TP.Hồ Chí Minh sẽ khai thác được những thế mạnh hiện hữu cũng như tiềm năng của thị trường Việt Nam, nơi có vị trí địa lý thuận lợi - là cửa ngõ hàng không và hàng hải quốc tế. NHNN ủng hộ và đánh giá cao sự có mặt của Ngân hàng Daegu tại Việt Nam dưới hình thức chi nhánh ngân hàng nước ngoài.

Ngân hàng Daegu được thành lập năm 1967, theo Luật Ngân hàng để hỗ trợ nền kinh tế địa phương và là một biểu tượng lớn mạnh hòa nhịp cùng sự phát triển của nền kinh tế địa phương nói riêng và nền kinh tế quốc gia nói chung. Ngân hàng có trụ sở chính tại Thành phố Daegu, một trong 4 thành phố lớn nhất của Hàn Quốc và là khu vực trung tâm đô thị lớn thứ ba tại quốc gia này. 

Ngọc Thảo

Theo Tổ Quốc

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png