HAPPY ONE – Central còn chinh phục khách hàng về lối thiết kế thông minh tinh tế, hướng ngoại, pha lẫn kiến trúc sang trọng vừa đảm bảo không gian riêng tư nhưng vẫn có sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình, các phòng đều có cửa sổ đón nắng gió tự nhiên.

Đặc biệt, HAPPY ONE - Central là dự án đầu tiên tại Bình Dương sử dụng công nghệ chiếu sáng mặt dựng tòa nhà và chiếu sáng cảnh quan. Hiệu quả thẩm mỹ của hệ thống chiếu sáng mặt dựng và cảnh quan sẽ hỗ trợ đắc lực cho công việc kinh doanh của các nhà đầu tư bằng cách gia tăng sức hút và hiệu quả về mặt thương hiệu. Bên cạnh đó, danh mục nội thất chuẩn châu Âu cùng công nghệ 4.0 thông minh, hiện đại được tích hợp trong các thiết bị gia đình cũng như hệ thống quản lý 24/7 đã hoàn toàn đáp ứng kỳ vọng của giới chuyên gia khi sở hữu.

Tọa lạc tại phường Phú Hòa trung tâm thành phố Thủ Dầu một, chỉ với một bước chân những cư dân tương lai có thể thụ hưởng đầy đủ các tiện ích sẵn có của khu vực như bệnh viện, sân vận động Gò Đậu, siêu thị Co.op Mart/BigC, bến xe, trường ĐH Thủ Dầu Một, ĐH Mở, trung tâm thương mại Aeon Mall, sân golf Sông Bé,… hay di chuyển đến các khu công nghiệp lớn nhất Bình Dương như VSIP II, Sóng Thần 3, Phú Tân, Kim Huy, Đại Đăng,... để làm việc.

Với giá chỉ từ 1,7 tỉ đồng/ căn cùng với chính sách thanh toán ưu việt chỉ 1%/ tháng. Đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng gói hỗ trợ tài chính của ngân hàng lên đến 70% với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng hoặc cho đến khi nhận nhà. Đây là những chính sách thanh toán hỗ trợ tối ưu cho những gia đình trẻ và các nhà đầu tư bất động sản.