Thư ngỏ

Thư ngỏ của BCH Hội Đồng hương An Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh về việc vận động hỗ trợ để mua “giống lúa gạo ngon nhất thế giới” năm 2019 cho người trồng lúa ở An Nhơn
10/03/2021 11:25:29416
 
Kính gửi: Quý Doanh nhân, Doanh nghiệp, Đồng hương An Nhơn và các Mạnh Thường Quân
 
Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM kính gửi lời chào trân trọng đến Quý vị!
 
Như quý vị cũng đã biết, giống lúa gạo ngon nhất thế giới có tên là ST25 được Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hiệp Quốc (FAO) bình chọn vào năm 2019 là “giống lúa gạo ngon nhất thế giới”.
 
Với mong muốn giúp người dân An Nhơn sớm có giống lúa ST25 đưa vào gieo cấy và hy vọng sẽ đem lại nguồn thu nhập cao cho bà con nông dân trong tương lai gần, Hội Đồng hương An Nhơn đã liên hệ nhóm tác giả lai tạo giống lúa ST25 tìm hiểu về giống, về kỹ thuật gieo cấy, về điều kiện thổ nhưỡng cho cây lúa trưởng thành,... và các chuyên gia khẳng định “hoàn toàn phù hợp với vùng đất An Nhơn” quê mình. Nhóm nghiên cứu đồng ý bán với số lượng 100 tấn lúa giống, với giá 19.000 đồng/1kg (chưa bao gồm chi phí vận chuyển).
 
BCH Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM đã họp, thống nhất kêu gọi, vận động và rất mong nhận được sự chung tay góp sức của Qúy vị để Hội Đồng hương An Nhơn thực hiện việc mua 100 tấn lúa giống ST25 đem về An Nhơn tặng cho người trồng lúa, có lúa giống ST25 gieo cấy ngay trong vụ hè thu sắp tới.
 
Mọi đóng góp, xin chuyển đến: Số tài khoản 17685687 – Ngân hàng Thương mại Á Châu - PGD Bình Triệu. Chủ tài khoản: Huỳnh Thị Lệ Chi. Chúng tôi sẽ chụp sao kê, cập nhật liên tục và công khai, minh bạch số tiền đóng góp của Quý vị trên trang tin: www.donghuongannhon.vnwww.nguoibinhdinh.vnwww.tin24gio.vn, Facebook: “Đồng hương An Nhơn”, “Cộng đồng An Nhơn”.
 
Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp của Quý vị!
Trân trọng cảm ơn!
 
Một số hình ảnh của Giống lúa gạo ngon nhất thế giới ST25 và KS. Hồ Quang Cua
Quang cảnh cuộc họp BCH Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM sáng 28-2-2021
 
Giống lúa gạo ST25

 

 
 

 

 
 
KS. Hồ Quang Cua

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 

 

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png