Tiềm năng tăng giá của căn hộ ven sông

Ngoài sở hữu cảnh quan không khí trong lành, phong thủy hài hòa… các căn hộ ven sông còn tạo sức hút trên thị trường nhờ tính khan hiếm và tiềm năng tăng giá ấn tượng.
01/07/2020 8:22:47495
 

Sức hấp dẫn của căn hộ ven sông

Trong bối cảnh tốc độ đô thị hóa đang diễn ra mạnh mẽ như hiện nay, chất lượng môi trường sống là vấn đề được cư dân đô thị quan tâm hàng đầu. Thay vì ưu tiên cho vị trí ngay trung tâm thành phố như trước đây, họ sẵn sàng lựa chọn dịch chuyển ra các vùng lân cận để tận hưởng không gian sống trong lành, thoáng đãng nhưng đầy đủ tiện ích, giao thông thuận lợi.

Thỏa mãn tiêu chí trên, các dự án sở hữu nhiều mảng xanh tự nhiên, đặc biệt là có địa thế gắn liền với sông nước ngày càng được ưa chuộng.

Ngoài đáp ứng tiêu chí sống xanh lành mạnh, những căn hộ ven sông còn hút khách khi mang giá trị phong thủy cao. Trong phong thủy, những căn hộ ven sông có vị trí "kề sông cận thủy" được xem là địa thế phú quý, mang lại tài lộc, may mắn và vượng khí cho gia chủ.

Là xu hướng được đông đảo khách hàng hiện nay ưa chuộng, các sản phẩm bất động sản ven sông có lượng tiêu thụ mạnh, tính thanh khoản tốt khi ra mắt trên thị trường. Theo đó, giá căn hộ ven sông hiển nhiên nằm ở top giá cao. Theo khảo sát, các căn hộ ven sông luôn được định giá cao hơn các dự án cùng khu vực từ 20 – 30%.

Đặc biệt, trước thực trạng quỹ đất ngày càng khan hiếm cũng như sự săn đón mạnh mẽ của giới đầu tư hiện nay, các sản phẩm bất động sản ven sông đảm bảo tiềm năng tăng giá ấn tượng theo từng giai đoạn. Trong những năm gần đây, bất động sản ven sông ghi nhận mức tăng giá đạt 30-50% cao hơn mức tăng bình quân thị trường chỉ vào khoảng 20-25%.

Phối cảnh tiện ích La Partenza

Căn hộ ven sông tại Nam Sài Gòn

Nằm ngay khu vực phát triển vượt bậc Nam Sài Gòn, thừa hưởng vị trí liền kề nhiều sông rạch và mảng xanh của Nhà Bè, La Partenza là dự án căn hộ cao cấp nổi bật với cảnh quan sinh thái ven sông, đáp ứng trọn vẹn xu hướng sống xanh của các cư dân đô thị hiện nay.

95% căn hộ sở hữu tầm nhìn hướng sông ấn tượng, hưởng trọn không khí trong lành, ánh sáng tự nhiên, đảm bảo không gian thoáng đãng quanh năm tốt cho sức khỏe, sản sinh vượng khí.

Bên cạnh đó, dự án còn chú trọng đầu tư các yếu tố nghỉ dưỡng, tối ưu không gian sống chuẩn phong cách resort với diện tích cây xanh bao phủ rộng lớn, tiện ích phong phú như hồ bơi ngoài trời 880m2, bến thuyền, công viên ven sông, vườn nướng BBQ, quảng trường ánh sáng, khu vui chơi trẻ em…

Phối cảnh tiện ích La Partenza

Đặc biệt, La Partenza còn là dự án tiên phong đưa club house vào phân khúc căn hộ với quy mô lên đến 3.000m2, hội tụ các tiện ích lần đầu tiên có mặt tại Nam Sài Gòn như thư viện sách café, gallery và không gian sáng tạo nghệ thuật, trung tâm phát triển tài năng trẻ.

Đặc biệt, La Partenza còn tạo được sức bật cạnh tranh trên thị trường hiện nay nhờ vào tiềm năng gia tăng giá trị hấp dẫn.

Dự án tọa lạc tại mặt tiền Lê Văn Lương, Nhà Bè - vị trí chiến lược kết nối vùng tương lai của Nam Sài Gòn, liền kề hai khu đô thị lớn trong khu vực là Phú Mỹ Hưng và dự án khu đô thị Zeitgeist 350 ha thụ hưởng trọn vẹn hạ tầng giao thông hiện đại – đồng bộ, hệ thống trường học, trung tâm thương mại – giải trí, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế. Thêm vào đó, Nhà Bè đang là vùng đất mới tiềm năng khi đứng trước ngưỡng cửa chuyển mình lên quận trước năm 2025.

Nổi bật với lợi thế ven sông, sở hữu khả năng liên kết vùng thông suốt, đồng bộ, đầu tư hệ thống tiện ích phong phú, các căn hộ cao cấp của dự án La Partenza xứng đáng là sản phẩm bất động sản tiềm năng – lựa chọn hấp dẫn cho cả nhu cầu an cư, đầu tư và tích lũy tài sản lâu dài.

La Partenza là căn hộ cao cấp tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Văn Lương - Nhà Bè, liền kề KĐT Phú Mỹ Hưng và dự án Zeitgeist. Thừa hưởng hạ tầng giao thông hiện đại, tiện ích phong phú cùng tiềm năng phát triển bậc nhất của toàn khu Nam, La Partenza là điểm đến an cư - đầu tư thịnh vượng với tiềm năng tăng giá vượt trội. Truy cập thông tin chi tiết về La Partenza tại: https://lapartenza.vn/

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png