Tiền Giang bắt 2 đối tượng tàng trữ, mua bán hơn nửa ký ma túy

VOV.VN - Công an tỉnh Tiền Giang đã bắt giữ và đang hoàn chỉnh hồ sơ để khởi tố về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy đối với Lý Thanh Sang và Lê Văn Hổ cùng ở xã An Hữu, huyện Cái Bè.
26/03/2021 8:29:53554
 

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy- Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đã bắt giữ và đang hoàn chỉnh hồ sơ để khởi tố về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy đối với Lý Thanh Sang (sinh năm 1981) và Lê Văn Hổ (sinh năm 1982) cùng ngụ xã An Hữu, huyện Cái Bè. 

Các viên ma túy của các đối tượng trên chuẩn bị bán cho người nghiện.

Mới đây, tại đường dẫn cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Trung Lương (xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang), lực lượng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với cảnh sát giao thông- Công an tỉnh Tiền Giang, kiểm tra xe ô tô  mang biển kiểm soát 63A- 09865 do Cao Hoàng Phương (ngụ xã An Hữu, huyện Cái Bè) điều khiển chở Lý Thanh Sang và Lê Văn Hổ. Lực lượng làm nhiệm vụ đã phát hiện trong áo của Lý Thanh Sang chứa nhiều tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá trọng lượng khoảng 500gram. Riêng trong người Lê Văn Hổ chứa nhiều tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá trọng lượng khoảng 30gram. Sau đó, lực lượng làm nhiệm vụ kiểm tra nhà trọ của Sang thu giữ 20 viên nén nghi là thuốc lắc, nhiều túi dùng để chia tách ma túy. Qua giám định của cơ quan chức năng cho thấy, tổng lượng hơn 530 gram chất màu trắng trên là chất ma túy.

 

Tang vật cơ quan công an thu giữ tại nhà trọ các đối tượng trên.

 

Qua điều tra của cơ quan công an, 2 đối tượng Sang và Hổ chuyên tổ chức mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy từ cuối năm 2020 đến nay. Các đối tượng này thương xuyên đi từ Tiền Giang đến TP. Hồ Chí Minh để mua ma túy, mỗi lần từ 300-500 gram. Khi lấy hàng xong, các đối tượng này mang hàng về các nhà trọ, khách sạn, nhà của mình tại xã An Hữu để phân chia nhỏ sử dụng và bán lại cho các con nghiện với giá từ 1-6 triệu đồng. Để bắt được 2 đối tượng này, lực lượng làm nhiệm vụ phải theo dõi, bám sát nhiều tháng liền để nắm rõ thời gian, phương thức hoạt động. Đây là vụ mua bán, tàng trữ chất ma túy mà cơ quan công an bắt giữ có số lượng chất ma túy lớn nhất từ trước đến nay./.

 

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png