Top 3 siêu phẩm máy giặt Panasonic Inverter bảo hành động cơ 12 năm

Chiếc máy giặt thông minh với nhiều tính năng độc đáo, tiết kiệm điện, nước, thời gian giặt đồ tối đa là mơ ước của bao chị em phụ nữ. Chính vì vậy, các sản phẩm tích hợp công nghệ tân tiến Inverter đến từ Panasonic trở thành điểm sáng mỗi mùa mua sắm.
04/03/2021 8:49:25412
 

Chiếc máy giặt thông minh với nhiều tính năng độc đáo, tiết kiệm điện, nước, thời gian giặt đồ tối đa là mơ ước của bao chị em phụ nữ. Chính vì vậy, các sản phẩm tích hợp công nghệ tân tiến Inverter đến từ Panasonic trở thành điểm sáng mỗi mùa mua sắm.

Là thương hiệu dẫn đầu về công nghệ, các dòng máy giặt Inverter từ Panasonic được biết đến với hiệu quả giặt mạnh mẽ, diệt khuẩn tối ưu, vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng và vô cùng bền bỉ. Mời bạn tham khảo những siêu phẩm ‘giặt sạch bong, bền vô song’ đang được ưa chuộng nhất từ thương hiệu chất lượng chuẩn Nhật này.  

1.  Máy giặt cửa trước Panasonic 3Di Inverter 9.5kg: NA-V95FX2BVT

Giá bán tham khảo: 17,490,000 VND

Là sản phẩm thế hệ mới thuộc dòng máy giặt cửa trước, NA-V95FX2BVT được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại với mức giá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Đặc biệt, nếu các gia đình muốn linh hoạt khi lựa chọn chế độ giặt nước nóng, nước lạnh mà vẫn đảm bảo hiệu quả diệt khuẩn, đây chính là ‘chân ái’.

Bên cạnh công nghệ giặt nước nóng chuyên biệt StainMaster+ phổ biến trên dòng máy giặt cửa trước, sản phẩm được trang bị chế độ diệt khuẩn nước lạnh BlueAg+, nơi các tinh thể bạc tạo nên lớp phủ bảo vệ xung quanh từng sợi vải, kết hợp với ánh sáng đến từ tia UV-A chiếu trong lồng giặt, đảm bảo sạch khuẩn 99,99%, duy trì hiệu quả kháng khuẩn lên tới 18 giờ sau giặt.

Độc đáo với thiết kế đường viền cửa trước tràn viền lớn, máy giặt NA-V95FX2BVT tạo cảm giác sang trọng, hiện đại và tinh tế cho không gian gia đình
Ưu việt hơn, sản phẩm ứng dụng công nghệ 3Di Inverter tân tiến nhất, với các chu trình giặt thiết lập cho các chất liệu quần áo đa dạng, xử lý tốt cả những trang phục ‘khó chiều’ như len, lụa, tơ tằm. Khởi động bằng thao tác rung lồng giặt, bốn cảm biến thông minh sẽ cảm nhận và xác định tình trạng đồ giặt, khối lượng, nhiệt độ nước và độ rung máy giặt tự động điều chỉnh tốc độ quay của lồng giặt, lượng nước, tăng hiệu quả giặt tối đa.

Sản phẩm hỗ trợ giảm thiểu tiêu thụ 71% điện, 41% nước và 40% thời gian giặt, tuổi thọ của động cơ cũng được bảo hành lên tới 12 năm bền bỉ.

2. Máy giặt cửa trước Panasonic Inverter 9kg: NA-V90FX1LVT

Giá bán tham khảo: 16,990,000 VND

Bên cạnh công nghệ BlueAg+, máy giặt NA-V90FX1LVT sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, được đánh giá là ngôi sao làng máy giặt cao cấp của Panasonic.

Người tiêu dùng vô cùng ưng ý với công nghệ giặt diệt khuẩn nước lạnh độc quyền Blue Ag+, giặt nước nóng chuyên biệt StainMaster+, và hệ thống ActiveFoam tạo bọt siêu mịn trước khi bắt đầu quy trình giặt, giữ áo quần sạch khuẩn, thơm tho, hạn chế tình trạng cặn xà phòng bám lên bề mặt trang phục.

Đối với các gia đình mong muốn tiết kiệm thời gian giặt giũ, máy giặt NA-V90FX1LVT đáp ứng tốt với chế độ giặt nhanh Active Speed Wash, hiệu quả làm sạch tức thì trong vòng 38 phút.

 

Thiết kế thanh lịch, tối giản, thích ứng với mọi không gian

 

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được tích hợp tính năng Easy Iron, rút ngắn thời gian và điều chỉnh tốc độ quay vắt, giảm nhăn hiệu quả, tiết kiệm công sức là ủi quần áo mỗi ngày.

Máy giặt cửa trước NA-V90FX1LVT của Panasonic có dung tích 9kg, phù hợp với các gia đình có từ 4 – 5 thành viên. Sản phẩm sử dụng công nghệ thông minh Econavi và Inverter, nhận diện điều kiện giặt nhờ các cảm biến, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, lượng nước, giải phóng các gia đình khỏi nỗi lo chi phí sinh hoạt trong từng tháng.

3. Máy giặt cửa trên TD Inverter 10.5kg: NA-FD10VR1BV

Giá bán tham khảo:  11,990,000 VND

Đây là một trong những mẫu máy giặt cửa trên hiếm hoi sở hữu công nghệ giặt nước nóng cao cấp giúp chăm sóc sức khỏe người dùng.

Công nghệ TD Inverter được trang bị bộ truyền động thế hệ mới, mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội và hạn chế tiếng ồn, đảm bảo tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ so với các sản phẩm thông thường nhờ xoáy nước siêu mạnh Water Bazooka & luồng nước đôi Dual Power Cascade. Nỗi lo xoắn rối, cặn bột giặt bám trên quần áo không còn với chế độ tự động gỡ rối và bộ đánh tan bọt xà phòng Active Foam kết hợp hộc Turbo Mixer.

Chưa kể, máy giặt còn được trang bị tính năng giặt chăn gối kích thước lớn, giặt đồ trẻ em và tự động vệ sinh lồng giặt, đảm bảo sự sạch sẽ, hạn chế hình thành mùi hôi, ẩm mốc, nâng niu làn da và bảo vệ sức khoẻ gia đình khỏi vi khuẩn, dị ứng cho quần áo cũng như chăn mền sử dụng hằng ngày

Máy giặt TD Inverter NA-FD10VR1BV thiết kế thanh lịch, công năng tối ưu
 

Nhờ tốc độ vắt 700 vòng/phút và chế độ sấy gió, người tiêu dùng thêm an tâm về phục trang được sấy gió trong vòng 90 phút, tiết kiệm thời gian, đồng thời, rất tiện lợi trong mùa mưa hoặc những dịp lễ, tết, khi cần thường xuyên thay đổi trang phục .

Các siêu phẩm máy giặt Panasonic chính là sự lựa chọn thông thái giúp mang đến một cuộc sống khỏe mạnh, chất lượng, thảnh thơi cho bản thân, gia đình để cuộc sống hạnh phúc thoải mái và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bên cạnh tính năng ưu việt, mỗi chiếc máy giặt động cơ Inverter của Panasonic đều được hưởng chế độ bảo hành động cơ 12 năm, vượt trội hơn hẳn so với các chính sách khác trên thị trường. Điều này thể hiện sự tự tin với chất lượng sản phẩm, đồng thời thể hiện cam kết dẫn đầu về dịch vụ của thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản.

Tham khảo các sản phẩm máy giặt của Panasonic tại:

 https://www.panasonic.com/vn/consumer/home-appliances/washing-machine/

 

 

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png