Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh lớp 12 ở An Nhơn, Bình Định

14/01/2024 19:53:12913
 

Sáng ngày 12-1-2024, các đoàn Tư vấn hướng nghiệp của trường Đại học Bình Dương đã có buổi Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh các trường trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn thị xã An Nhơn (tỉnh Bình Định) gồm: THPT Hòa Bình, THPT Số 3 An Nhơn, THPT Nguyễn Đình Chiểu.

Bên cạnh việc tư vấn hướng nghiệp các ngành học đang được đào tạo tại trường Đại học Bình Dương, các Đoàn tư vấn còn giải đáp nhiều câu hỏi của học sinh về chương trình học, cơ hội việc làm sau khi ra trường, cơ hội thăng tiến trong tương lai,...

Tại buổi tư vấn, các em học sinh tỏ ý thích thú khi được biết Đại học Bình Dương là trường đại học đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực và là trường đại học lâu đời nhất trên vùng đất Bình Dương, là trường đầu tiên trong tổng số 12 trường đại học, cao đẳng trên vùng đất Bình Dương có đào tạo trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ,... Sinh viên học tập tại trường có cơ hội được học tập do các chuyên gia đầu ngành trong nước và nước ngoài giảng dạy. Nhiều em học sinh thích thú khi biết được rằng, tại trường Đại học Bình Dương có Khoa Xã hội học – Truyền thông. Các em cho biết, sẽ đăng ký xét tuyển để được vào học tại Khoa Xã hội học – Truyền thông và cam kết sẽ là tân sinh viên K27 của Khoa Xã hội học – Truyền thông (Đại học Bình Dương).

Khoa Xã hội học – Truyền thông (Đại học Bình Dương) sẽ rất vui khi được chào đón các tân sinh viên K27 từ vùng “đất võ, trời văn” Bình Định.

Theo Ts. Phạm Đình Chi Khoa XHH-TT

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png