Van Phuc Group ủng hộ 1 tỷ đồng cho quỹ người nghèo Q.Thủ Đức

Nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái - lá lành đùm lá rách, Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc (Van Phuc Group) đã ủng hộ 1 tỷ đồng và toàn bộ kinh phí tổ chức chương trình đi bộ đồng hành 2021 để gây quỹ cho những gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Thủ Đức.
12/01/2021 8:09:47408
 

Sáng 10/01/2021, tại Khu đô thị Vạn Phúc, Van Phuc Group đã phối hợp cùng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Q.Thủ Đức tổ chức chương trình đi bộ đồng hành với chủ đề "Đi bộ đồng hành - Nghĩa tình Thủ Đức" nhằm gây quỹ cho những hoàn cảnh khó khăn. Đây là lần thứ 4 Van Phuc Group tổ chức sự kiện này.

Cùng tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Lệ - Phó bí thư Thành ủy, chủ tịch HĐND TP.HCM, bà Tô Thị Bích Châu - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP, ông Lê Hòa Bình - Phó chủ tịch UBND TP, cùng nhiều lãnh đạo cơ quan ban, ngành.

Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc trao 1 tỷ đồng và tài trợ toàn bộ kinh phí cho chương trình - Ảnh: TT

Chương trình "Đi bộ đồng hành – Nghĩa tình Thủ Đức" được Van Phuc Group và Mặt trận Tổ quốc Q.Thủ Đức tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017, đến nay đã trở thành hoạt động thường niên, bình quân mỗi năm Van Phuc Group ủng hộ chương trình số tiền 1 tỷ đồng và tài trợ toàn bộ chi phí tổ chức.

Ước tính 2.000 người sẽ tham dự sự kiện gồm: lãnh đạo TP.HCM, đại diện các ban, ngành, đoàn thể quận; các doanh nghiệp trên địa bàn, cán bộ, công nhân viên chức, đoàn viên, học sinh, sinh viên và người dân trên địa bàn cùng đi bộ trong Khu đô thị Vạn Phúc (phường Hiệp Bình Phước).

Ông Lê Hòa Bình (áo xanh) Phó chủ tịch TP.HCM cũng tham gia chương trình Đi bộ đồng hành - Ảnh: TT

Ông Phạm Hồng Cầu - Tổng giám đốc Van Phuc Group, cho biết: Vạn Phúc là một trong những doanh nghiệp đi đầu tại TP.Thủ Đức nói riêng và TP.HCM nói chung trong các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ cho các hoàn cảnh khó khăn.

Trong năm 2019, Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc đã tổ chức chương trình Vầng Trăng Yêu thương cho hơn 2.000 trẻ em khó khăn, khuyết tật ở TP. HCM. Ủng hộ chương trình Thành phố nghĩa tình - kết nối yêu thương 2019" với số tiền 4 tỷ đồng.

Lãnh đạo TP.HCM tham dự chương trình sáng ngày 10/01/2021 - Ảnh: TT

Riêng trong năm 2020, Van Phuc Group đã ủng hộ 3 tỷ đồng chống dịch Covid-19 cho TP.HCM, tặng 25 tấn gạo cho bà con khó khăn tại Q.Thủ Đức, trao tặng trực tiếp 3 tỷ đồng cho các gia đình bị thiên tai tại 5 tỉnh miền Trung…

"Nhân dịp chuẩn bị đón năm mới, thay mặt cho Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc, tôi xin chúc cho toàn thể quý vị đại biểu và gia đình sức khỏe, hạnh phúc, chúc cho những hoàn cảnh khó khăn sẽ có được cái tết đầy đủ, ấm no và vạn phúc" – ông Minh chia sẻ.

Ngoài chương trình đi bộ, Van Phuc Group cũng tổ chức các môn thi đấu thể thao: bóng đá, tenis, chạy tiếp sức nhằm kết nối tình đoàn kết giữa Van Phuc Group và các cơ quan đơn vị.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png