HLV đội nữ Phong Phú Hà Nam bị VFF kỷ luật, cấm thi đấu 5 năm

Đội bóng đá nữ Phong Phú Hà Nam đã để lại hình ảnh xấu xí tại Giải Bóng đá nữ VĐQG 2020 tối 6-10 khi từ chối tiếp tục thi đấu để phản đối hành động thổi phạt penalty 11 m của trọng tài chính. VFF vừa đưa ra án phạt nặng dành cho các thành viên của Phong Phú Hà Nam.
08/10/2020 8:47:06411
 
Trận đấu giữa Phong Phú Hà Nam (áo vàng) và TP HCM 1 (áo đỏ) tối 6-10.

Ở lượt trận thứ 5 Giải Bóng đá nữ VĐQG 2020 tối 6-10, đội nữ TP HCM chạm trán đội nữ Phong Phú Hà Nam trong trận cầu mang tính quyết định ngôi vô địch cuối mùa và khi tỉ số đang là 1-1 thì trọng tài chính Trần Thị Thanh đã cho các nhà ĐKVĐ hưởng quả phạt đền 11 m sau khi một cầu thủ đội TP HCM bị đối thủ đẩy ngã từ phía sau trong vòng cấm địa. Điều này khiến các cô gái của Phong Phú Hà Nam bức xúc và tranh cãi quyết liệt, buộc trận đấu phải tạm dừng ở phút thứ 89.

Các nữ cầu thủ Phong Phú Hà Nam phản ứng quyết định trọng tài bằng cách không thi đấu trong những phút cuối trận.

Các nữ cầu thủ Phong Phú Hà Nam trong đó có nhiều tuyển thủ quốc gia như Trần Thị Hồng Nhung, Nguyễn Thị Tuyết Dung đã phản ứng gay gắt, bỏ ra sân không thi đấu trước sự chứng kiến của lãnh đạo VFF và HLV tuyển nữ quooscgia Mai Đức Chung. Được ban giám sát, tổ trọng tài và thậm chí cả Trưởng BTC giải Nguyễn Minh Ngọc liên tục động viên để thi đấu tiếp nhưng các cô gái Hà Nam vẫn kiên quyết không thực hiện.

Tiện ích

THỜI TIẾT                                        XỔ SỐ      

LỊCH VẠN NIÊN                                BẢN ĐỒ

CUNG HOÀNG ĐẠO                         GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

back-to-top.png